Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU đưa Inter Milan vào bán kết Coppa Italia

Thứ Tư 01/02/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ từng khoác áo Manchester United, Matteo Darmian ghi bàn duy nhất giúp Inter hạ Atalanta 1-0 ở trận tứ kết cúp quốc gia Italia vào đêm qua.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Atalanta (1-0)

Ghi bàn: Darmian 57'

Phút 57, sau pha phối hợp ở trung tuyến với Hakan Calhanoglu và Lautaro Martinez, Darmian đẩy một nhịp vào vòng cấm rồi sút chân trái chéo góc ngoài tầm cản phá của thủ thành Juan Musso. Đây là bàn thứ hai của hậu vệ Italy trên mọi đấu trường mùa này, sau pha lập công ở trận hòa Monza 2-2 tại Serie A.

Bàn duy nhất của Darmian giúp Inter vào bán kết Cup Italy gặp đội thắng trong cặp Juventus và Lazio. Sau chuỗi ba mùa bị loại ở tứ kết, Inter có lần thứ tư liên tiếp vào bán kết Cup Italy. Trong đó, họ vô địch mùa trước khi hạ Juventus 4-2 qua 120 phút.

darmian-jpeg-1675211851-9054-1675212027
Darmian (số 36) trong pha ghi bàn đem về thắng lợi cho Inter

"Chúng tôi muốn bảo vệ ngôi vô địch", HLV Simone Inzaghi nói sau trận. "Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này một cách tốt nhất, và thi đấu tập trung từ phút đầu tiên cho đến phút 95. Atalanta đang có phong độ tuyệt vời, nhưng một Inter vĩ đại đã chiến thắng xứng đáng".

Trên sân Giuseppe Meazza, Inter nhỉnh hơn khi kiểm soát bóng 51%, dứt điểm 14 lần với ba cú trúng đích - so với 10 và 1 của Atalanta. Trong hiệp một, chủ nhà áp đảo và tạo nhiều cơ hội ngon ăn.

Phút 21, từ pha phá bóng không tốt của cầu thủ Atalanta, Nicolo Barella băng lên từ tuyến hai dứt điểm chìm về góc gần bị Musso bắt dính. Sau đó, Calhanoglu có liên tiếp hai cú sút từ ngoài vòng cấm, lần lượt đưa bóng đi vọt xà và dội cột.

Sang hiệp hai, đến lượt Romelu Lukaku và Henrikh Mkhitaryan phung phí cơ hội. Phía đối diện, tình huống đáng chú ý nhất mà Atalanta tạo ra là cú sút chân trái trong vòng cấm sạt cột của Jeremie Boga.

Kết quả 1-0 giúp Inter ngắt mạch năm trận bất bại trên mọi đấu trường của Atalanta. Đoàn quân của Inzaghi tiếp mạch phong độ thất thường từ đầu năm 2023, khi thắng Atalanta, Napoli, Milan nhưng lại mất điểm trước những CLB bị đánh giá thấp hơn là Monza và Empoli.

Inter cũng chạy đà hoàn hảo cho trận derby với Milan ở vòng 21 Serie A ngày 5/2. Inter hiện đứng thứ hai với 40 điểm, kém Napoli 13 điểm và hơn CLB cùng thành phố hai điểm.

Đội hình thi đấu Inter Milan vs Atalanta

  • Inter: Onana; Darmian, De Vrij, Acerbi; Dumfries (D`Ambrosio 77), Barella, Calhanoglu (Asllani 72), Mkhitaryan, Gosens (Dimarco 71); Lukaku (Dzeko 71), Martinez (Correa 85).
  • Atalanta: Musso; Toloi, Djimsiti, Scalvini (Soppy 72), Hateboer (Ederson 67), De Roon, Koopmeiners, Maehle; Boga (Muriel 67), Zapata (Hojlund 55), Pasalic (Lookman 54).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X