Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku cứu rỗi Inter Milan khỏi thất bại tại Olimpico

Thứ Hai 20/07/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ cú sút phạt đền thành công của Romelu Lukaku ở thời điểm cuối trận, Inter Milan đã thoát khỏi thất bại trong chuyến viếng thăm Olimpico.
Bàn thắng

Inter: De Vrijl (15'), Lukaku (88', pen)

Roma: Spinazzola (45'), Mkhitaryan (57')

Gặp AS Roma, Inter Milan rất cần chiến thắng để gây sức ép lên đại chiến Juventus - Lazio. Tuy nhiên, trước đối thủ đang khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp, thầy trò Conte đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ cú sút phạt đền của Lukaku ở phút 88, Nerazzurri mới tránh khỏi thất bại trong chuyến viếng thăm Olimpico.

Thực tế, ở trận đấu này, HLV Conte xếp Lukaku và Eriksen ngồi dự bị. Thay vào đó, ông tin dùng bộ đôi tiền đạo Martinez - Sanchez. Hỗ trợ phía sau là tiền vệ Brozovic.
Kết quả bóng đá Roma vs Inter Milan Serie A 201920 hình ảnh
Lukaku ghi bàn ở phút 88 giúp Inter Milan thoát khỏi thất bại

Mặc dù đối mặt sức ép khá lớn tại sân Olimpico nhưng Inter Milan lại có màn khởi đầu khá tốt. Chỉ sau 15 phút thi đấu, đội bóng của HLV Conte đã vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của trung vệ Stefan De Vrij sau pha đá phạt góc của Alexis Sanchez.

Bàn thắng từ khá sớm khiến trận đấu trở lên rất hấp dẫn. Roma vùng lên tấn công dữ dội nhưng Inter Milan cũng tạo ra không ít cơ hội từ những pha phản công. Sự cơ động của Alexis Sanchez giúp Nerazzurri có thời điểm tiến rất gần bàn thắng thứ 2 nhưng họ lại không thể tận dụng cơ hội.

Ở nửa sau hiệp 1, Roma tạo ra thế trận tốt hơn. Với sức ép liên tục, đội bóng thủ đô cuối cùng đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ nhờ công của hậu vệ Leonardo Spinazzola. Trung vệ De Vrij đã nỗ lực ngăn cản bóng trên vạch vôi nhưng không thể cứu thua cho Inter Milan. Các cầu thủ Inter Milan phản đối vì cho rằng Kolarov đã phạm lỗi ở tình huống trước đó. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định đây là bàn thắng hợp lệ của Roma.

Nhờ bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 1, Roma bước vào hiệp 2 với thế trận rất hưng phấn. Họ đã tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm và cuối cùng đã vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 57. Henrikh Mkhitaryan là người đã ghi bàn cho "bầy sói" sau pha phối hợp với Dzeko.
Lukaku cứu rỗi Inter Milan khỏi thất bại tại Olimpico hình ảnh 2
Sự lỏng lẻo của hàng thủ khiến Inter Milan phải nhận 2 bàn thua ở Olimpico

Bên ngoài đường pitch, HLV Conte không khỏi thất vọng trước sự lỏng lẻo của hàng thủ Inter Milan. Trong thế trận bị dẫn trước, nhà cầm quân người Italia không còn cách nào khác là phải tăng cường hàng công với Romelu Lukaku và Christian Eriksen.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn cho tới cuối trận khi hậu vệ Spinazzola mắc lỗi. Thay vì đá vào bóng, cầu thủ của Roma đã đá vào người Victor Moses. Trọng tài lập tức cho Inter Milan được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Romelu Lukaku đã bình tĩnh đánh lừa thủ thành Lopez, ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Inter Milan.

Mặc dù đã thoát thua trong gang tấc nhưng kết quả này không làm hài lòng HLV Conte bởi Inter Milan đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Juventus, đội bóng sẽ tiếp đón Lazio vào đêm nay. Nerazzurri hiện đứng thứ 2 với 72 điểm, kém 5 điểm so với Juventus nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

AS ROMA: Pau Lopez; Mancini, Ibanez (Smalling 74), Kolarov; Bruno Peres, Diawara (Cristante 69), Veretout, Spinazzola; Mkhitaryan (Perotti 83), Pellegrini (Perez 83); Dzeko.

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni (D’Ambrosio 82); Candreva (Moses 68), Barella, Gagliardini (Eriksen 70), Young (Biraghi 68); Brozovic; Lautaro Martinez (R Lukaku 68), Alexis Sanchez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X