Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 15 Serie A 2016/17: Bất ổn thì chết!

Thứ Ba 06/12/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới thời Pioli, Inter tiếp tục mang tới cảm giác bất ổn cho người hâm mộ. Nhiệm vụ trở lại đấu trường Champions League của Nerazzurri ngày càng trở nên khó khăn.

Ở vòng đấu trước, khi HLV Pioli giành chiến thắng đầu tiên ở Inter trước đối thủ mạnh Fiorentina, nhiều người đã nghĩ về tương lai tươi sáng hơn cho đội bóng thành Milan. Mặc dù vậy, tất cả lại… đâu vào đấy.

Bỏ lại sau lưng những sự kỳ vọng, Inter lại “lộ nguyên hình” đội bóng bất ổn. Trong chuyến hành quân tới sân San Paolo của Napoli (đội bóng cũng không có thành tích tốt trong thời gian qua) ở vòng 15 Serie A 2016/17, Nerazzurri đã thua chóng vánh.
Sau vong 15 Serie A 201617 Bat on thi chet! hinh anh
Inter tiếp tục bất ổn dù đã thay tướng


Napoli chỉ mất 5 phút để ghi 2 bàn thắng vào lưới Handanovic, đó tựa như hàng ngàn mũi dao đâm vào tim những người hâm mộ Inter. Lối chơi (có chút khởi sắc) trong thời gian qua cũng không được thầy trò HLV Pioli thể hiện. Họ thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian ở trận đấu này.

Trong những năm qua, không ít lần CĐV đội bóng đã bị “lừa” như vậy. Thậm chí, mùa giải trước, Inter còn vô địch lượt đi Serie A dưới thời Mancini. Nhưng rồi, họ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4. Tấm vé dự Champions League vẫn là điều xa vời.

Giờ đây, Inter đang đứng thứ 10, vị trí chẳng ai có thể nghĩ tới trước khi mùa giải bắt đầu, với 11 điểm ít hơn nhóm dự Champions League. Mùa giải chưa kết thúc nhưng có lẽ, giấc mơ trở lại Champions League đã trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Trái ngược với Inter, AC Milan lại cho thấy sự ổn định. Cái hay ở chỗ, mùa này, HLV Montella đã phát hiện ra rất nhiều nhân tố lạ, Gianluca Lapadula chính là một trong những gương mặt như vậy.

Trong mùa này, ít nhất 3 lần, chân sút 26 tuổi này sắm vai người hùng của AC Milan. Ở vòng 12, cựu tiền đạo của Pescara rực sáng với bàn thắng quyết định ở phút 82 (ngay sau khi được tung vào sân). Tới vòng 14, Gianluca Lapadula đã lập cú đúp giúp Rossoneri vượt qua Empoli với tỷ số 4-1. Cuối tuần qua (vòng 15), chân sút sinh năm 1990 lại tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng muộn màng vào lưới Crotone.

Theo Thể Thao Việt Nam

Tính tới sau vòng 15, AC Milan đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với cùng 32 điểm như AS Roma nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Ngoài ra, họ cũng chỉ kém Juventus đúng 4 điểm.

Sự vươn lên của AC Milan cũng là điều ít ai nghĩ tới ở giai đoạn đầu mùa. Với những nhân tố lạ, Rossoneri đã thực sự mang tới yếu tố bất ngờ cho những đối thủ ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X