Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tịt ngòi, Juventus chia điểm thất vọng

Thứ Năm 16/07/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có lý do để thất vọng vì không thể xé lưới Sassuolo ở trận đấu thuộc vòng 33 Serie A. Tệ hơn, đội bóng của anh còn phải chia điểm trong trận hòa 6 bàn thắng.
Bàn thắng
Sassuolo: Đuricic (29'), Berardi (51'), Caputo (54')
Juventus: Danilo (5'), Higuain (12'), Sandro (64')

Kể từ khi Serie A trở lại thi đấu, Cristiano Ronaldo đã có 6 trận liên tiếp ghi bàn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 28 bàn, chỉ kém 1 bàn thắng so với Ciro Immobile trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A. Ở trận gặp Sassuolo đêm qua, CR7 lên quyết tâm rất lớn nhưng không thể ghi bàn. Còn với Juventus, họ đã phải rất vất vả để giật lại 1 điểm trong màn rượt đuổi kịch tính.

Trước trận đấu này, Juventus đã có 2 trận mất điểm liên tiếp ở Serie A trước AC Milan (thua 2-4) và Atalanta (hòa 2-2). Màn trình diễn không tốt của hàng phòng ngự khiến Lão bà đối mặt thử thách lớn mang tên Sassuolo, đội bóng đang chơi tấn công thăng hoa và có 4 chiến thắng liên tiếp.
Kết quả bàn thắng Sassuolo vs Juventus 3-3 Serie A 201920 hình ảnh
Cris Ronaldo đứt mạch ghi bàn liên tiếp tại Serie A

Thực tế, tại sân Mapei đêm qua, Juventus khởi đầu không thể tốt hơn. Chỉ sau 5 phút thi đấu, từ một tình huống đá phạt góc, Danilo đã dứt điểm ngoài vòng cấm tung lưới Sassuolo, đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Juventus tiếp tục vùng lên tấn công và họ nhanh chóng có được bàn thắng thứ 2 ở phút 12. Từ đường chuyền dài của Pjanic, Gonzalo Higuain đã phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt thủ thành Consigli. Với cú dứt điểm gọn gàng, tiền đạo người Argentina đã nhân đôi cách biệt cho các Nhà ĐKVĐ.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Sassuolo đã vùng lên tấn công dữ dội. Với những pha ban bật đẹp mắt, đội chủ nhà đã gây ra nhiều sóng gió về phía khung thành của Szczesny. Thủ thành người Ba Lan đã phải 2 lần trổ tài cứu thua trước các cú dứt điểm của Caputo và Muldur.

Sau rất nhiều cơ hội tạo ra, cuối cùng Sassuolo cũng đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ công của Filip Djuricic ở phút 29. Tiền vệ người Serbia đã dứt điểm hiểm hóc vào góc cao sau tình huống tấn công trung lộ rất bài bản của Sassuolo.
Ronaldo tịt ngòi, Juventus chia điểm thất vọng hình ảnh 2
Sassuolo đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Juventus

Hưng phấn sau bàn rút ngắn tỉ số, Sassuolo vùng lên tấn công dữ dội ở hiệp đấu thứ 2. Kết quả, ở phút 51, đội chủ nhà đã có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ cú sút phạt hiểm hóc của Domenico Berardi. Thủ thành Szczesny gần như chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Không dừng lại ở đó, 3 phút sau, Sassuolo tiếp tục nâng tỉ số lên 3-2. Hàng thủ của Juventus thi đấu thiếu tập trung, để Berardi dễ dàng thực hiện cú căng ngang bên cánh phải. Ở cột xa, tiền đạo Francesco Caputo đã dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn cho Sassuolo.

Bàn thắng này khiến phần còn lại của trận đấu trở lên rất hấp dẫn. Juventus không còn cách nào khác là phải vùng lên tấn công. Trong khi đó, Sassuolo cũng tạo ra nhiều cơ hội từ những pha phản công nhanh.

Với sức ép lớn của hàng công Juventus, Cristiano Ronaldo đã có một số cơ hội nhưng anh lại không thể hiện được cái duyên trước khung thành của Consigli. Rất may là ở phút 64, từ một tình huống đá phạt góc, hậu vệ Alex Sandro đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Juventus.
Ronaldo chua the can bang thanh tich ghi ban voi Immobile
Ronaldo chưa thể cân bằng thành tích ghi bàn với Immobile

Sau bàn gỡ hòa, Juventus còn gần 30 phút để tìm kiếm chiến thắng nhưng họ không thể ghi bàn thắng thứ 4. Thậm chí, Lão bà còn may mắn thoát thua trước nhiều cơ hội mà Sassuolo tạo ra.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp ở Serie A Juventus không thể giành chiến thắng. Kết quả này không ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng của thầy trò Sarri nhưng họ chỉ còn hơn 7 điểm so với đội xếp thứ 2 (Atalanta).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


SASSUOLO: Consigli; Muldur, Chiriches (Marlon 75), Peluso, Kyriakopoulos; Magnanelli (Bourabia 67), Locatelli; Berardi (Ferrari 86), Djuricic (Traore 67), Boga (Raspadori 86); Caputo.

JUVENTUS: Szczesny; Danilo, De Ligt, Chiellini (Rugani 46), Alex Sandro; Bentancur, Pjanic (Rabiot 57), Matuidi (Ramsey 81); Bernardeschi (Douglas Costa 62), Higuain (Dybala 57), Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X