Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kết" Mourinho, Balotelli muốn về Chelsea

Thứ Hai 06/01/2014 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Cậu bé hư" Mario Balotelli đang muốn tạo ra cú sốc chuyển nhượng khi khao khát tái hợp người thầy cũ Mourinho ở Chelsea.

Balotelli muốn được đầu quân cho Chelsea của Mourinho
Balotelli muốn được đầu quân cho Chelsea của Mourinho

Balotelli thừa nhận sự thất vọng khi Milan thi đấu bết bát mùa giải này. Chính vì thế, anh đang tính đường chuồn khỏi San Siro để đến với "miền đất hứa" Stamford Bridge. Ở London, "ngựa chứng" Italia có thể được làm việc cùng Mourinho, người thầy cũ từng dạy dỗ anh thời còn khoác áo Inter.

Hiện The Blues cũng đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để dẫn dắt hàng công. Hẳn Mourinho biết rất rõ khả năng của Balotelli. Điều khiến ông băn khoăn nhất chính là tính cách bốc đồng trẻ con của cậu học trò cũ.

Một năm trước, Balotelli đã nói lời chia tay Man City để quay trở lại quê nhà với mức phí 20 triệu bảng. Lúc này, Milan đang phải oằn mình để trả mức lương "khủng" 4,5 triệu bảng/năm cho chàng tiền đạo 23 tuổi.

Thời gian qua, Balotelli cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Roberto Mancini. HLV người Italia đang muốn đưa cầu thủ đồng hương về khoác áo Galatasaray.

Ở một diễn biến khác, tương lai Juan Mata có thể được định đoạt vào tuần tới. Atletico Madrid đã đánh tiếng muốn mượn ngôi sao 25 tuổi đang bị thất sủng ở Stamford Bridge.

Mata đã bày tỏ sự không hài lòng trước cách đối xử của HLV Mourinho. Bản thân nhà cầm quân người Bồ cũng mở cánh cửa để Mata rời Chelsea.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X