Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Máy quét’ khẳng định muốn gắn bó nhiều năm với Milan

Thứ Sáu 13/12/2019 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Franck Kessie nói rằng muốn được ở lại AC Milan trong nhiều năm nữa bất chấp những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã được liên hệ với Napoli, West Ham và Wolves nhưng muốn tiếp tục nối dài giấc mơ thời thơ ấu của mình với Rossoneri.


Kessie bị mất tín nhiệm


Franck Kessie gia nhập Milan chính thức vào mùa hè năm ngoái khi được mua đứt sau 2 năm chơi dưới dạng cho mượn từ Atalanta. Nhưng sang mùa này, phong độ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà có sự đi xuống.

Franck Kessie khẳng định muốn gắn bó nhiều năm với Milan hình ảnh
Franck Kessie có phần xuống phong độ

Báo chí Italia cho hay Milan đang xem xét đẩy Kessie ra đi ngay tháng 1 này để mang về một cái tên khác. Không thiếu những đối tác quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi như Napoli trong nước hay West Ham và Wolves từ nước Anh.
 

Nhưng vẫn muốn ở lại


Dù vậy, cá nhân Kessie khẳng định chỉ muốn ở ở lại Milan. “Nếu tôi muốn rời đi, tôi đã thực hiện nó rồi”, anh nói với Sport Mediaset. “Tôi muốn ở đây nhiều năm, một đội mà tôi đã hâm mộ từ khi còn nhỏ.”

“Đối với tôi đó là một giấc mơ trở thành sự thật và tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình cho màu áo này.”


Milan đã có một khởi đầu khó khăn trong mùa giải này. Dù đã sa thải HLV Marco Giampaolo và bổ nhiệm Stefano Pioli, Rossoneri chỉ có vị trí thứ 10 tới lúc này tại Serie A, kém 18 điểm so với ngôi đầu của đội dẫn đầu Inter Milan.

Dù vậy, với 7 điểm thu được sau 3 trận gần nhất, Kessie tin rằng Milan còn có thể vươn lên mạnh mẽ hơn nữa. “Chúng tôi đã thực hiện một số bước sai lầm ngay từ đầu nhưng bây giờ chúng tôi đang phát triển, chúng tôi đang nỗ lực để đạt được mục tiêu”, anh nói thêm.

“Một tấm vé dự Champions League? Theo tôi, mọi thứ vẫn đang mở.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X