Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kém cỏi ở AC Milan, "siêu Pippo" lấy Sir Alex làm "bia đỡ đạn"

Thứ Tư 28/01/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Lazio đá văng khỏi Coppa Italia, Filippo Inzaghi đã lấy tấm gương Sir Alex Ferguson làm bình phong cho mình.

Theo Filippo Inzaghi, nhà cầm quân đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị Milan sa thải thì Sir Alex phải trầy trật mất 7 năm mới giành được danh hiệu đầu tiên, huống chi là tình cảnh của ông ở San Siro hiện tại.

Kem coi o AC Milan, sieu Pippo lay Sir Alex lam bia do dan hinh anh
 

“Tôi lấy làm tiếc vì để thua một trận như thế, không xứng đáng tí nào cả. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành được kết quả tốt hơn thế”, Filippo Inzaghi buồn bã mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua Lazio ở tứ kết Coppa Italia dù chơi hơn người suốt hiệp 2.

“Tôi không có gì phải bào chữa. Tôi không so sánh mình với Sir Alex Ferguson nhưng ông ấy đã phải mất 7 năm khó khăn mới giành được danh hiệu đầu tiên cùng M.U. Tôi may mắn có được một vị chủ tịch mến tôi và yêu đội bóng. Tôi cần thời gian để xây dựng đội bóng. Hãy cho tôi thêm cơ hội”, nhà cầm quân trẻ người Italia nói với vẻ cầu khẩn.

Không chỉ bị loại ở Coppa Italia mà Milan còn đang thể hiện bộ mặt vô cùng nhợt nhạt ở Serie A. Rossoneri chỉ thắng 1 trong 6 trận từ đầu năm 2015 (thua 4 hòa 1), thành tích khởi đầu năm mới tệ nhất của đội trong nhiều thập kỉ qua.
  
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X