Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch chuyển nhượng gây sốc của Juventus: Mua cả Vidic lẫn Torres

Thứ Năm 12/04/2012 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để sẵn sàng cho cuộc viễn chinh tại Champions League sau ba mùa giải vắng mặt, Juventus đang lên một kế hoạch chuyển nhượng gây sốc khi muốn có cả Vidic lẫn Fernando Torres trong hè này.

Đang có lợi thế trong cuộc đua giành scudetto, Juventus tỏ ra rất tự tin bởi đã lâu lắm rồi "bà đầm già thành Turin" mới được hưởng cảm giác này sau vụ calciopoli năm 2006. Dù phía trước mặt vẫn còn nhiều khó khăn khi khoảng cách với AC Milan chỉ là một điểm, thế nhưng ngay từ bây giờ Bianconeri đã bắt đầu có quyền mơ mộng về những kế hoạch trong mùa sau. Kế hoạch lớn nhất của Juventus trong mùa sau là phải làm được một điều gì đó tại Champions League nên ngay từ lúc này, HLV Antonio Conte và ban lãnh đạo Juventus đang chuẩn bị sẵn sàng bắt đầu từ việc mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Vidic
Vidic đang nằm trong tầm ngắm của Juventus

 
Hiện tại, Juventus đang nằm trong tay của gia đình Agnelli - những người sở hữu tập đoàn ô tô Fiat hùng mạnh. Quá vui mừng trước phong độ của Juventus trong mùa này, ban lãnh đạo đội bóng đã hứa sẽ cấp cho HLV Antonio Conte 50 triệu euro trong mùa hè này để mua sắm, đó là còn chưa kể số tiền thu được từ việc bán đi lão tướng Del Piero cũng sẽ được đẩy thẳng vào ngân quĩ mua cầu thủ.

 

Mạnh vì gạo, bạo vì tiền. Vừa được hứa sẽ cấp tiền chuyển nhượng HLV Antonio Conte lập tức lên danh sách những cầu thủ cần mua trong hè này. Cả hai cái tên đều thuộc dạng "sao lớn" và đang thi đấu tại Premier League là Nemanja Vidic (Manchester United) và Fernando Torres (Chelsea).

Dù có tiền những cả hai mục tiêu của Juventus đều không dễ gì có được. Mùa này, những đóng góp của Vidic cho Man Utd bị hạn chế do chấn thương nhưng không dễ gì Sir Alex chấp nhận bán đi trung vệ đáng tin nhất tại hàng phòng ngự của "Quỉ đỏ" trong thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng của Vidic chỉ còn hai năm nhưng có lẽ để thuyết phục được MU chấp nhận để trung vệ người Serbie ra đi thì tiền là chưa đủ.

Còn thương vụ Torres cũng chẳng dễ dàng hơn là bao. Dù Chelsea quả thực đang manh nha ý định bán Torres sau màn trình diễn tồi tệ của tiền đạo người Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập vào mùa đông 2010, thế nhưng The Blues cũng sẽ không để "El Nino" ra đi với giá rẻ. Nguyên nhân là bởi Chelsea cũng muốn thu về một khoản kha khá từ con số 50 triệu bảng từng bỏ ra để mua lại Torres từ Liverpool.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X