Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ hạ sát Milan" không hề thua kém Eden Hazard

Thứ Sáu 07/02/2014 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi HLV Jose Mourinho cho rằng Eden Hazard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới thì người đại diện của Berardi cho rằng thân chỉ của mình không hề kém cầu thủ người Bỉ

Domenico Berardi
Domenico Berardi đang được nhiều đội bóng ở châu Âu để mắt đến

HLV Mourinho đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò Eden Hazard trước báo giới sau trận thắng trước Man City. Theo vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha, Hazard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới và có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo lẫn Messi. Hazard đang thi đấu ấn tượng trong mùa bóng thứ hai tại Chelsea.

Cầu thủ người Bỉ đã san bằng thành tích ghi 9 bàn ở Premier League trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. Không những vậy, Hazard còn có 11 lần đi bóng thành công và đã khiến hàng thủ của Man City gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc đụng độ vào hôm thứ Hai. Galli, người đại diện của cầu thủ trẻ đang thi đấu nổi bật của Sassuolo là Berardi, cũng tán thành ý kiến của Mourinho: “Mọi người đều biết ai là cầu thủ có hồ sơ tốt nhất. Nếu Mourinho nói rằng Hazard sẽ là cầu thủ số một trong số những cầu thủ hàng đầu, tôi không nghĩ có cầu thủ nào khác trên thế giới”.

Mặc dù vậy, Giuseppe Galli cũng cho rằng thân chủ của mình xuất sắc không kém Hazard. Berardi mới 19 tuổi nhưng đã là cầu thủ được nhiều CLB ở châu Âu dòm ngó sau khi thi đấu rất ấn tượng ở Sassuolo, đội bóng đang vật lộn để tránh xuống hạng. Anh đã có 12 bàn thắng trong 17 lần ra sân ở Serie A mùa giải này.

4 bàn thắng vào lưới AC Milan đã khiến Berardi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Sir Alex thậm chí đã muốn đưa Berardi tới Old Trafford trong mùa giải cuối cùng mà ông dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Báo giới xứ Sương mù cũng cho biết Man United sẵn sàng gửi lời đề nghị 19 triệu bảng cho Sassuolo về trường hợp của Berardi vào mùa Hè. Đội bóng đồng sở hữu Berardi là Juventus cũng muốn có anh trước mùa giải 2014-15.

“Tôi nói như một người trong cuộc, rằng Berardi là một trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Serie A. Cậu ấy đã thi đấu tốt trong mùa giải đầu tiên của mình ở Serie A , ở một đội bóng đang phải chiến đấu để trụ hạng”, Galli phát biểu. Ông nói thêm: “Vì lí do đó, nếu tôi có một sự ưu tiên ở cấp độ quốc tế, tôi sẽ nói câu trả lời tương tự là Berardi”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X