Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ khủng rạo rực khi được MU và Chelsea quan tâm

Thứ Bảy 16/02/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly vui lòng khi được MU và Chelsea quan tâm. Dù vậy, trung vệ người Senegal khẳng định vẫn hạnh phúc khi chơi cho Napoli.

Kalidou Koulibaly là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng suốt hơn 1 năm trở lại đây. Chuyển tới Napoli từ Genk vào năm 2014, trung vệ này đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Ở tuổi 27, Koulibaly được xem là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình.

Có thể trạng sung mãn và cực mạnh trong tranh chấp nhưng tư duy chơi bóng và khả năng chuyền bóng của Koulibaly cũng không hề tồi. Dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri trong 3 mùa trước, khả năng thoát pressing nơi phần sân nhà của tuyển thủ Senegal luôn là điểm nhấn của Napoli.

Kalidou Koulibaly vui lòng khi được MU và Chelsea quan tâm hình ảnh

Kalidou Koulibaly vui lòng khi được MU và Chelsea quan tâm


Chính Sarri đã muốn tái ngộ Koulibaly tại Chelsea trong thời gian qua. Tương tự là lãnh đạo Man United, đội bóng đang rất cần những trung vệ giỏi. Về phần mình, Kalidou Koulibaly vui lòng khi được MU và Chelsea quan tâm. Tuy nhiên, anh vẫn còn nguyên động lực phấn đấu cho Napoli.

“Tương lai của tôi? Tôi không biết liệu mình có phải là một trong những hậu vệ giỏi nhất hay không. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình”, Koulibaly nói với Rai Sport vào thứ 6. “Tôi đang ở đây và luôn cố gắng tiến lên cùng với Napoli. Tôi có rất nhiều động lực để thi đấu và muốn tiếp tục làm tốt hơn.”

“Tôi vui lòng khi nhiều đội quan tâm, nhưng tôi muốn chứng minh trên sân rằng mình đang ở đẳng cấp cao nhất. Tôi muốn thể hiện điều đó trong tương lai lâu dài.”

Koulibaly đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này. Vào ngày chủ nhật, đội nhì bảng Serie A sẽ đối đầu với Torino.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X