Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui từ trung vệ Kalidou Koulibaly

Thứ Hai 23/03/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli từ lâu và trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã nhận tin vui từ cầu thủ này.

Kalidou Koulibaly muốn rời Napoli


Harry Maguire đang chơi cực tốt trong màu áo MU, song cầu thủ người Anh chưa tìm được đối tác thích hợp ở sân Old Trafford. Victor Lindelof, Eric Bailly hay Phil Jones lần lượt được sát cánh bên cạnh cầu thủ 27 tuổi, nhưng không ai tạo ra sự an tâm tuyệt đối cho HLV Solskjaer.
 
Trung vệ Kalidou Koulibaly báo tin vui cho MU hình ảnh

Kalidou Koulibaly muốn rời Napoli ở Hè 2020


Nhà cầm quân người Na Uy đang muốn kiếm tìm một trung vệ chất lượng, một đối tác hoàn hảo với Harry Maguire. Dạo gần đây, báo chí lại đăng tải trở lại thông tin MU quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli.

Những mùa giải gần đây, cầu thủ 28 tuổi luôn duy trì phong độ cực kỳ ổn định và được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ tờ Il Mattino, trung vệ Kalidou Koulibaly đã nói với chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli rằng sẽ mình rời câu lạc bộ vào mùa Hè năm nay.

Mùa giải 2019/20, Napoli đang chơi rất thất vọng khi đương kim á quân Serie A giờ chỉ đứng thứ 6, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Koulibaly dường như không hài lòng với thành tích đó nên muốn tìm một đội bóng mới mạnh hơn.

Tuy nhiên MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Real, Barca và Man City, những CLB cũng quan tâm cầu thủ người Senegal. Về phía Napoli, đội bóng này chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về tối thiểu 100 triệu euro.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X