Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu hẹn ngày trả lời Man United

Thứ Sáu 19/04/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly lên tiếng về tương lai. Trung vệ đang được Manchester United quan tâm cho biết sẽ chỉ quyết định bến đỗ mới vào cuối mùa giải này.

Kalidou Koulibaly đã từ chối tiết lộ về tương lai sau trận thua của Napoli trước Arsenal tại tứ kết lượt về Europa League.

Trong vài mùa qua, Koulibaly đã thi đấu rất nổi bật tại Napoli. Trung vệ 27 tuổi này được đánh giá là vươn tới đẳng cấp thế giới và được nhiều tên tuổi để mắt. Trong đó, Manchester United là quyết tâm nhất. Để có Koulibaly củng cố hàng thủ, nghe đâu lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra cả trăm triệu Euro.

Kalidou Koulibaly lên tiếng về tương lai hình ảnh
Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của M.U

Cách đây vài ngày, HLV Carlo Ancelotti của Napoli khẳng định Koulibaly không phải để bán. Ông cũng tiết lộ mức giá giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Senegal là 150 triệu Euro và họ chỉ chấp nhận nhả người (bất khả kháng) trong trường hợp này.

Đêm qua, Koulibaly đã góp mặt trong đội hình Napoli thua Arsenal 1-0 tại tứ kết lượt về Europa League. Đội bóng miền Nam Italia dừng chân tại giải với tổng tỷ số thua 3-0 sau 2 lượt trận. Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu Serie A có còn vừa tầm với mình hay không, Koulibaly trả lời:

“Tại sao không? Tôi đã trưởng thành ở giải đấu này. Đó là giải đấu khiến tôi trở thành cầu thủ có trình độ như đang có ngày hôm nay. Đối với tôi điều quan trọng nhất là kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Sau đó, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Tôi xin lỗi vì chúng tôi đã không thể đi tiếp dù rất muốn.”

Napoli bi loai khoi Europa League

Kalidou Koulibaly lên tiếng về tương lai


Bàn thắng từ đá phạt trong hiệp 1 của Alexandre Lacazette khiến nỗ lực của Napoli bị giáng một đòn mạnh bởi phải ghi 4 bàn nữa mới đi tiếp. Trong thời gian còn lại của tứ kết lượt về, họ không có thêm dù chỉ 1 bàn.

Koulibaly rất buồn trước thất bại của Napoli. Anh chia sẻ: “Đó là lỗi của chúng tôi. Đáng ra chúng tôi phải mạnh mẽ hơn, tức giận nhiều hơn nữa để ghi các bàn thắng, điều chúng tôi không làm được. Nhưng ở đẳng cấp này, khi bạn mắc lỗi như trận lượt đi, thật khó để sửa chữa. Chúng tôi đã nhận ra điều đó tối nay và rất xin lỗi vì tất cả.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X