Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka xứng đáng giành "Quả bóng Vàng 2007"

Thứ Hai 10/09/2007 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm lễ trao giải “Quả bóng vàng châu Âu 2007“, hai vị HLV của Arsenal và Chelsea đã có một lần đồng quan điểm hiếm hoi khi đều cho rằng Kaka chính là cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu này mặc dù dư luận đang "nghiêng" về Lionel Messi.

Tài năng trẻ của Barcelona đã tiến bộ không ngừng và liên tục tỏa sáng trong vòng một năm qua. Bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi trong một cuộc thăm dò dư luận gần đây, Lionel Messi là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Châu Âu năm nay.

Kaká đã có một năm rất thành công cùng với Milan

Tuy nhiên, trong một lần đồng quan điểm hiếm hoi, cả Arsene Wenger và Jose Mourinho đều cho rằng chính Kaka mới là người xứng đáng với danh hiệu ấy.

Mourinho cho biết :"Tôi cho rằng sẽ có 6 đến 7 ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.
Tuy nhiên nếu xem xét kỹ lượng về chất lượng của từng cầu thủ, về sự ổn định phong độ và những thành công mà anh ta gặt hái được cùng với câu lạc bộ thì tôi sẽ trao danh hiệu này cho Kaka'"

Trong khi đó, HLV của Arsenal thì cho rằng những gì mà Kaká đã thể hiện tại Champions League là quá đủ để khiến anh giành được danh hiệu cao quý trên.

Ông nói: "Các bạn nên nhớ rằng năm 2007 là năm không có World Cup, bởi vậy giải đấu được chú ý nhất chắc chắn phải là Champions League. Và trên quan điểm đó, tôi cho rằng nó chắc chắn phải về tay một cầu thủ của AC Milan và hơn ai hết Kaka chính là một gương mặt lý tưởng."

Danh hiệu “Quả bóng vàng châu Âu” sẽ được công bố vào tháng 10 sắp tới, ngoài Messi và Kaka của Serie A và La Liga, Premier League cũng có hai cầu thủ được lọt vào danh sách ứng cử viên hàng đầu là Cristiano Ronaldo và Didier Drogba.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X