Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka thừa nhận căng thẳng tại Milan

Thứ Ba 26/11/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Italy đang trải qua chuỗi 7 trận không biết thắng trước chuyến làm khách tại Scotland đêm nay.

Kaka bày tỏ sự vui mừng sau bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Milan.
 

"Vấn đề của chúng tôi là làm sao để thắng được lúc này. Không quan trọng đội bóng chơi tốt hay dở, miễn là chiến thắng", Kaka bộc bạch trước trận gặp Celtic tại Champions League: "Bầu không khí phòng thay đồ đang khá căng thẳng nhưng nó cũng tạo ra động lực cho toàn đội. Tại Milan, chúng tôi luôn sống trong áp lực, nhất là khi đội bóng đã qua 7 trận không thắng. Sức ép sẽ dồn lên trận đấu với Celtic sắp tới".

Trận hòa 1-1 với Genoa cuối tuần qua khiến các cổ động viên Milan thực sự phẫn nộ. Được chơi trên sân nhà San Siro, hưởng phạt đền và chơi hơn người nhưng Milan vẫn không thể kiếm được chiến thắng đầu tiên kể từ ngày 20/10.

Cổ động viên Milan thể hiện sự tức giận sau trận đấu bằng việc vây kín tất cả lối ra tại San Siro, yêu cầu các cầu thủ giải thích. Đích thân Kaka và thủ thành Abbiati phải xuất hiện để trấn an đám đông. Hiện Milan tụt xuống thứ 13 ở Serie A, kém đội đầu bảng Juventus tới 20 điểm. Tại Champions League, họ cũng chỉ hơn Ajax đúng 1 điểm và đối thủ Celtic đêm nay 2 điểm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X