Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gia nhập Juventus với Milan là… điều tốt

Thứ Ba 17/07/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaka phát biểu về việc Ronaldo tới Juventus. Đồng đội cũ của tuyển thủ Bồ Đào Nha cho rằng AC Milan nên xem xét vấn đề này một cách tích cực.
 

Milan trong suy thoái


Dù là một trong những CLB tên tuổi nhất của Italia, AC Milan đã trải qua một vài năm gần đây rất khó khăn. Kể từ chiến dịch 2012/13 tới nay, họ đều không thể giành quyền dự đấu trường Champions League, nơi đã có 7 lần vô địch, chỉ sau Real Madrid.

2 mùa giải gần nhất, Milan chỉ cán đích ở vị trí thứ 6. Dù đã dùng mọi cách kể cả bán CLB cho các ông chủ người Trung Quốc và mua sắm rầm rộ, Rossoneri vẫn chưa có bước tiến. Trong khi đó, họ cũng gặp những rắc rối về tài chính.

Kaka phát biểu về việc Ronaldo tới Juventus là tích cực cho Milan hình ảnh
Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 112 triệu Euro

Việc chi tiêu quá nhiều vào chuyển nhượng đã khiến cho Milan vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Hệ quả là họ bị cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu cấm dự cúp châu Âu trong vòng 2 mùa giải tới.
 

Ronaldo tới Juventus là tích cực


Niềm hy vọng của Milan cũng như phần còn lại Serie A trong nỗ lực phá vỡ thế độc tôn của Juventus đã bị giáng một đòn khá mạnh. Bianconeri mới hoàn tất “bom tấn” với siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với giá 112 triệu Euro.

Ronaldo va Kaka
Kaka phát biểu về việc Ronaldo tới Juventus là điều tích cực cho Milan

Tuy nhiên, Kaka phát biểu về việc Ronaldo tới Juventus lại có cái nhìn lạc quan cho Milan. Người từng trải qua 7 năm tại sân San Siro tin rằng họ cần lấy đó làm động lực vươn lên cho mình sau những ngày tháng tăm tối.

“Tôi thích nhìn thấy mặt tích cực hơn về việc Juventus ký hợp đồng với Ronaldo”, Kaka nói với Omnisport. “Điều này phải là một ví dụ cho Milan. Ngay cả với một giai đoạn tiêu cực, nó có thể trở nên tuyệt vời hơn nữa.”

“Họ phải tận dụng thời điểm này khi sự chú ý cho bóng đá Italia đang dâng cao. Cristiano Ronaldo mang lại nhiều điều tốt đẹp cho bóng đá Italia. Các phương tiện truyền thông, nhà tài trợ và người hâm mộ muốn được chứng kiến anh ấy chơi bóng. Với bóng đá Italia, đây là thời điểm cần tận dụng lợi thế của cầu thủ này.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Serie A trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X