Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka tin tưởng sự thành công của “bom tấn” Milan

Thứ Ba 16/10/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaka nói về việc Milan mua Lucas Paqueta. Cựu danh thủ người Brazil tin rằng hậu bối đồng hương sẽ có một tương lai tươi sáng tại sân San Siro.
 

Milan sắp có Paqueta


Cách đây không lâu, Tổng giám đốc Leonardo tiết lộ AC Milan đã đạt thỏa thuận cơ bản với Flamengo về việc chiêu mộ Lucas Paqueta. Năm nay 21 tuổi, Paqueta được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Brazil.

Đây là mẫu cầu thủ đa năng khi chơi được cả cánh phải lẫn trung tâm hàng tiền vệ. Đó cũng là người chơi toàn diện từ đi bóng, chuyền bóng cho tới kết thúc.

Kaka nói về việc Milan mua Lucas Paqueta hình ảnh

Kaka nói về việc Milan mua Lucas Paqueta


Vào tháng 1 tới, Paqueta sẽ chính thức là người của Milan. Để có được chữ kỹ của người từng được Liverpool, Barcelona và Paris Saint-Germain theo đuổi, Rossoneri phải chi ra số tiền lên tới 35 triệu euro.
 

Kaka lên tiếng


Kaka nói về việc Milan mua Lucas Paqueta. Cựu tuyển thủ Brazil tin tưởng đàn em đồng hương sẽ có sự nghiệp như mơ trong tương lai. “Đó là một cầu thủ có tương lai tươi sáng phía trước”, Kaka nói với kênh truyền hình của Milan.

Lucas Paqueta đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Brazil, nhưng tốt hơn với cậu ấy là không nên so sánh. Tôi đã gặp rất nhiều người Brazil từng là một phần của lịch sử Milan trong những ngày gần đây. Đó là Alexandre Pato, Ronaldinho, Cafu, Rivaldo…

Chúng ta cần phải tránh những sự so sánh. Điều đó giúp Lucas tới Milan và chơi bóng một cách thoải mái. Tôi tự tin cậu ấy sẽ tỏa sáng.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X