Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka lên tiếng "nịnh" đàn em Balotelli

Thứ Năm 31/10/2013 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc Balotelli đùng đùng ngỏ ý muốn ra đi, Kaka đã phải lên tiếng xoa dịu đàn em với hi vọng giúp AC Milan giữ chân được "bad boy".

Gia nhập AC Milan hồi tháng 1/2013, Balotelli đã nhanh chóng trở thành người hùng của Rossoneri với 12 bàn ghi được trong 13 trận ra sân mùa trước. Mùa này dù không còn duy trì được hiệu suất ghi bàn ấn tượng như trước khi "chỉ" có được 5 bàn sau 10 trận, thế nhưng Balotelli vẫn là nhân tố hết sức quan trọng trong lối chơi của Rossoneri.

Balotelli và Kaka
Kaka (phải) hi vọng Balotelli sẽ ở lại AC Milan

Dù vậy, AC Milan đang đứng trước nguy cơ mất tiền đạo này. Nguyên nhân là bởi gần đây, HLV Allegri không còn chịu được việc Balotelli không biết kiềm chế bản thân dẫn tới không ít rắc rối cho AC Milan. HLV Allegri công khai tỏ rõ sự không hoàn toàn tin tưởng Balotelli như trước nữa. Điều đó khiến Balotelli hời dỗi nên đã thông qua người đại diện tuyên bố sẵn sàng trở lại Premier League thi đấu.

Trước tình hình đó, phó chủ tịch Adriano Galliani đã phải lên tiếng xoa dịu. Chưa hết, cả Kaka cũng phải lên tiếng "nịnh" đàn em với hi vọng vỗ về được cái tôi cao ngất ngưởng của Balotelli, qua đó giữ tiền đạo này ở lại AC Milan:" Điều duy nhất tôi muốn nhắn nhủ tới Balotelli là cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy nên lấy lại sự bình tĩnh bởi vẫn còn rất nhiều trách nhiệm trên vai, cũng như việc cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi".

Có thể thấy dù vừa trở lại AC Milan trong mùa hè sau bốn năm thất vọng tại Real Madrid, thế nhưng Kaka đã nhanh chóng lấy lại tầm ảnh hưởng của mình tại San Siro. Hi vọng Balotelli sẽ nghe lời "đàn anh" để tiếp tục cống hiến cho AC Milan.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X