Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka kiên quyết ở lại AC Milan

Thứ Hai 12/05/2014 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo hợp đồng, Kaka hoàn toàn có thể rời "con tàu đắm" mang tên AC Milan để tìm cho mình một bến đỗ mới nhưng anh đã không làm vậy.

Trở lại AC Milan hồi đầu mùa sau bốn năm "vật vờ" tại Real Madrid, Kaka đã phần nào tìm lại chính mình. Mùa này, Kaka được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng trên hàng công Rossoneri, trong bối cảnh nửa đỏ đen thành Milano đang ngày càng gây thất vọng.

Kaka đã làm tất cả vì Milan.
Kaka đã làm tất cả vì Milan.

Dù đã thay HLV Allegri bằng Seedort nhưng rốt cuộc, AC Milan vẫn không tránh khỏi một mùa giải thảm hại do không được đầu tư. Đến thời điểm này, AC Milan chỉ đứng ở vị trí thứ tám tại Serie A và không được tham dự Europa League (chứ chưa nói đến Champions League).

Theo hợp đồng đã ký kết trước đó, Kaka sẽ gắn bó với AC Milan đến năm 2015. Nhưng hợp đồng cũng ghi rõ ràng nếu mùa này, AC Milan không đủ điều kiện tham dự Champions League thì Kaka có quyền ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, một số đội bóng tại Mỹ và Trung Đông đang mời gọi Kaka với những bản hợp đồng có mức lương béo bở. Tuy nhiên, Kaka đã đáp lại rất thẳng thắn:" Tôi sẽ ở lại đây vài năm nữa. Câu lạc bộ sẽ có quyền quyết định dựa theo kế hoạch của đội bóng.

Thật là một mùa giải khó khăn cho những ai yêu mến Milan với rất nhiều vấn đề, sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện cũng như tìm lại bản sắc. Nhưng tôi tin là quãng thời gian khủng hoảng này sẽ sớm qua".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X