Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka không trở lại AC Milan: Cũng chỉ vì tiền

Thứ Ba 22/01/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng như việc Kaka trở lại AC Milan chỉ là vấn đề thời gian thế nhưng cũng chỉ vì một chữ tiền, thương vụ này xem ra khó lòng hoàn tất khi AC Milan xác nhận tiền vệ người Brazil sẽ không có cơ hội trở lại khoác áo Rossoneri.

Cái ngày Kaka rời khỏi AC Milan để gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, có lẽ chẳng mấy ai nghĩ rằng sẽ có ngày cầu thủ người Brazil trở lại Serie A lần nữa. Nhưng chỉ sau ba mùa, Kaka đang trở thành món hàng hớ lịch sử của Los Blancos. Chấn thương cộng với việc phải cạnh tranh với quá nhiều đồng đội xuất sắc đã khiến phong độ của Kaka không còn như ngày còn ở AC Milan nữa. Vị trí hộ công ban đầu tưởng như được ấn định sẵn cho Kaka đang thuộc về Mesut Ozil. Còn vị trí quen thuộc của Kaka? Đó là ghế dự bị hoặc thi đấu cho đội trẻ, một sự thất vọng xen lẫn nuối tiếc cho "Quả bóng vàng 2007".

Kaka bất ngờ đeo băng đội trưởng
 Kaka không đến AC Milan vì chỉ vì thiếu thống nhất trong vấn đề tài chính

Chán ngán những ngày dài chờ được Jose Mourinho tạo cơ hội, Kaka buộc phải lên tiếng thừa nhận thất bại. Kaka khẳng định đã chán cuộc sống tẻ nhạt tại Madrid khi chỉ quen đá tập và ngồi dự bị. World Cup 2014 đang đến gần nên Kaka cần một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

Ngay sau phát biểu ấy, AC Milan lập tức vào cuộc đàm phán với Real Madrid về việc đưa Kaka trở lại sân San Siro. AC Milan đưa ra ý tưởng mượn Kaka đến cuối mùa rồi xem xét chuyện mua lại vào cuối mùa. Real Madrid có vẻ như cũng tán đồng với ý tưởng này. Tưởng như chuyện Kaka trở lại mảnh đất hình chiếc ủng chỉ còn là vấn đề thời gian thì phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định thương vụ này đã đổ vỡ:" Cuộc đàm phán về Kaka đã chấm dứt. Chúng tôi không đạt được thỏa thuận vì lí do tài chính".

Phó chủ tịch Gallani khẳng định mọi chuyện hỏng bét chỉ vì lí do tài chính khiến nhiều người đặt ra nghi vấn do Real Madrid hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao? (có thể chủ tịch Perez muốn vớt vát sau khi bỏ ra khoảng 56 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này năm 2009), hoặc do Kaka không chịu giảm lương để đến AC Milan (mức lương của Kaka lúc này khoảng 5 triệu euro/ mùa và ở Serie A không có câu lạc bộ nào sẵn sàng chi ra nhiều đến thế cho một cầu thủ đang bị thất sủng). Dù thế nào, việc Kaka không đến AC Milan cũng là một nuối tiếc lớn bởi biết đâu tiền vệ người Brazil sẽ lấy lại phong độ sau khi trở lại chốn cũ.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X