Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka háo hức chờ đợi màn tái xuất chính thức ở AC Milan

Thứ Hai 02/09/2013 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaka đã đặt chân tới Milan và anh cho biết không thể chờ đợi để khoác lên mình chiếc áo của AC Milan.

Kaka sẽ khoác áo đấu của Milan
Kaka sẽ khoác áo đấu của Milan

Cầu thủ người Brazil đã đặt chân đến sân bay Linate của Milan, nơi mà hàng chục NHM đang đợi anh với những biểu ngữ như "Chúng tôi yêu anh, không bao giờ quên anh. Chào mừng đã trở về nhà". Kaka tỏ ra rất hạnh phúc và phát biểu trước báo giới: "Tôi rất hạnh phúc khi trở về để thi đấu với số áo 22. Nhiều NHM đã gửi thông điệp chào mừng cho tôi và đó là điều quan trọng với tôi".

Theo truyền thông Italia, Kaka đã kí hợp đồng 2 năm với mức lương 4 triệu euro/mùa, ít hơn hẳn so với mức lương của anh ở Real. Trang chủ của Milan cho biết: "Hôm nay, mọi thứ đã được tái tạo. Nó đã không được như vậy vào tháng 8-2003 (khi Kaka đến Milan lần đầu tiên ). Đây sẽ là một câu chuyện khác".

Trang chủ của AC Milan viết thêm rằng: "Kaka đã thể hiện rõ quyết tâm và nói rằng anh muốn trở lại Milan. Và hôm nay sẽ không cần nhiều tới ngôn từ nữa, đơn giản chỉ là một cái ôm. Và mọi thứ sẽ ở trong ngôi nhà của chúng ta, sẽ như trước..."

Kaka đã quay trở lại Milan và anh là ngôi sao của họ. Kaka gia nhập AC Milan năm 2003, có 193 lần ra sân và ghi 70 bàn thắng cho AC Milan. Năm 2009, anh chuyển đến Real Madrid. Sự ra đi của Kaka đã khiến trái tim của NHM Milan như tan vỡ. Tuy nhiên chủ tịch Milan là Silvio Berlusconi đã nhắc lại nhiều lần rằng họ sẽ được đón ngôi sao người Brazil quay trở lại với "vòng tay rộng mở".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X