Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka ghi tuyệt phẩm, Milan giành chiến thắng đậm

Chủ Nhật 30/03/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng của Kaka cùng bàn mở tỷ số của Balotelli giúp Milan đánh bại Chievo với tỷ số 3-0, tối 29/3.

Kaka ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Chievo.
Kaka ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Chievo.

Balotelli đưa Milan vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 sau pha đệm bóng cận thành. Kaka nhân đôi tỷ số ngay trong hiệp một trước khi ấn định chiến thắng 3-0 bằng tuyệt phẩm cứa lòng từ góc trái. Chievo đã có cơ hội ghi bàn danh dự vào những phút cuối nhưng Cyril Thereau sút bóng trúng xà ngang trên chấm phạt đền.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Milan tại Serie A sau khi thầy trò HLV Seedorf đánh bại Fiorentina giữa tuần qua. Kết quả khởi sắc làm sống lại cơ hội dự Cup châu Âu mùa tới của Milan khi họ đang kém đội đứng thứ 5 là Inter 6 điểm và đấu nhiều hơn một trận. Bước qua loạt đấu cuối tuần này, Serie A sẽ kết thúc sau 7 vòng nữa.

Đội khách Chievo cho thấy họ vẫn là đối thủ dễ chịu với Milan dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tính cả cuộc gặp gỡ tối qua, Chievo đã trải qua 15 trận liên tiếp đối đầu Milan ở Serie A mà không thắng nổi lần nào.

Với riêng Kaka, cú đúp vào lưới của Chievo là món quà ý nghĩa để kỷ niệm trận đấu thứ 300 cho Milan. Tiền vệ Brazil là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải đội chủ sân San Siro thi đấu bết bát. Kể từ khi chuyển về từ Real, Kaka phần nào lấy lại hình ảnh của mình với khả năng đi bóng kỹ thuật và những cú dứt điểm bằng lòng trong sở trường.

Thất bại tối qua cũng đẩy Chievo vào vòng nguy hiểm khi họ chỉ còn cách nhóm xuống hạng 3 điểm và đã đấu nhiều hơn một trận.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X