Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka gần như chắc chắn trở lại AC Milan trong tháng Một

Thứ Năm 17/01/2013 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là một kịch bản hoàn toàn có thể diễn ra khi Real Madrid gần như chắc chắn sẽ để Kaka trở lại thành Milano nếu Rossoneri đưa ra một lời đề nghị thực sự nghiêm túc.

Tới Real Madrid năm 2009, tưởng như Ricardo Kaka sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi là thành phần chủ chốt trong chiến lược xây dựng "dải ngân hà" phiên bản 2 của chủ tịch Florentino Perez. Thế nhưng chấn thương cũng việc sa sút phong độ nghiêm trọng đã khiến Kaka trở thành "người thừa" của Real Madrid. Thậm chí đến mùa này, Kaka còn không nằm trong bản kế hoạch của HLV Jose Mourinho khi chỉ ra sân có đúng 7 trận tại La Liga.

Kaka lên tiếng bóng gió về tương lai tại Bernabeu
Cuộc phiêu lưu của Kaka tại Real Madrid sắp chấm dứt

Bản thân Kaka cũng vừa khẳng định cảm thấy khó khăn tại Real Madrid và sẵn lòng ra đi để cứu vãn sự nghiệp nhằm hướng tới World Cup 2014 tổ chức trên quên nhà Brazil. Ngoài ra, Kaka cũng thừa nhận cảm thấy nhớ AC Milan nên muốn quay trở lại đội bóng đã giúp tiền vệ người Brazil làm nên tên tuổi.

Ngay sau khi Kaka tuyên bố cảm thấy "buồn" tại Real Madrid cũng như tiết lộ luôn nguyện vọng muốn trở lại AC Milan, một cuộc gặp gỡ đã nhanh chóng được tiến hành. Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã hội đàm với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid để bàn về tương lai của Kaka. Chính trang chủ của AC Milan đã tiết lộ thông tin trên khi khẳng định Rossoneri đang muốn mượn Kaka đến cuối mùa cùng với điều khoản mua đứt vào mùa hè nếu Kaka thi đấu thành công. Có vẻ như Real Madrid cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân một tiền vệ có tiền sử chấn thương, sa sút phong độ, thi đấu ít mà vẫn được hưởng lương cao như Kaka nữa nên cũng tỏ ra khá hứng thú với lời đề nghị từ phía AC Milan.

Nếu Kaka tới AC Milan trong những ngày tới, vị trí hộ công nhiều khả năng sẽ dành cho tiền vệ này. Như vậy Kevin Boateng sẽ có nguy cơ phải ngồi dự bị rất cao khi tiền vệ này thi đấu với phong độ tệ hại kể từ đầu mùa. Boateng hiện đang được mời tham gia sự kiện chống phân biệt chủng tộc trong giới thể thao của Liên Hiệp Quốc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2/3 tại Geneva, Thụy Sĩ. Boateng từng bị các cổ động viên quá khích dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc lăng mạ trong một trận đá giao hữu của AC Milan đầu năm 2013. Tuy nhiên, có lẽ Boateng nên tập trung cải thiện phong độ trước sự trở lại của Kaka thay vì những hoạt động bên lề thế này trong bối cảnh phong độ đang sa sút nghiêm trọng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X