Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka gần như chắc chắn sẽ về AC Milan

Thứ Sáu 18/01/2013 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Cùng với những động thái từ BLĐ đội bóng chủ sân San Siro, việc Kaka ăn tối cùng Robinho tại Milan trong ngày hôm qua đã khiến người ta có thêm cơ sở để khẳng định về điều này

Thực ra, chỉ vài tiếng sau khi Kaka thừa nhận không hài lòng với những gì đang xảy ra tại Bernabeu thì AC Milan đã công khai tuyên bố việc tiếp cận tiền vệ này ngay trên kênh truyền hình chính thức của họ. Và theo thông tin gần đây nhất thì vị chủ tịch của Rossoneri - Sylvio Berlusconi đang tích cực làm việc với Florentino Perez - chủ tịch Real để có thể dứt điểm vụ này trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

Kaka sắp trở lại Milan
Các Milanista hoàn toàn có thể yên tâm về việc tiền vệ Kaka sẽ lại chiếc  áo đấu màu đỏ - đen một lần nữa

Và đến tối ngày hôm qua, khi cánh báo giới phát hiện Kaka đang cùng với tiền đạo đồng hương Robinho của anh ăn tối ngay tại Milan thì vấn đề còn lại chỉ là thời gian mà thôi. Không chỉ dừng lại ở đó, tiền vệ người Brazil cũng thừa nhận rằng anh đang tìm mọi cách để có thể quay lại Milan - nơi mà anh đã chính thức nổi lên thành một ngôi sao trong thế giới bóng đá hiện đại.

" Tôi vẫn còn yêu quý và biết ơn thành phố này. Milan là nơi đã tạo dựng sự nghiệp cho tôi và giúp tôi có nhiều bạn bè. Về vấn đề chuyển nhượng thì cả Milan lẫn Real Madrid vẫn đang thúc đẩy tiến trình làm việc. Tuy nhiên, mọi việc chỉ là vấn đề thời gian mà thôi bởi cả hai bên đã đạt được một thỏa thuận sơ bộ." Kaka chia sẻ.

Như vậy là giờ đây, các fans hâm mộ của Rossoneri đã hoàn toàn có thể yên tâm về việc được nhìn thấy tiền vệ người Brazil một lần nữa tung hoành trên các ô cỏ của San Siro.

Hồi đầu mùa này, với việc một vài cầu thủ chủ chốt bị bán đi cũng như phải giải nghệ, AC Milan đã thực sự gặp khó khăn về mặt nhân sự. Nhưng với việc "triệu hồi" được Kaka về thì có thể, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bởi có lẽ chỉ ở nơi đây thì tiền vệ người Brazil mới có thể tìm lại được cảm giác hạnh phúc như ngày nào. Với tình cảm mà người dân Milan dành cho cùng việc được trọng dụng ở CLB cũ, hy vọng Kaka có thể gây dựng lại được hình ảnh của một Quả bóng vàng xuất sắc hồi năm 2007.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X