Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka đề nghị đá tiền vệ phòng ngự

Thứ Năm 21/11/2013 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil đã đảm nhận vị trí chơi ngay phía trước bộ tứ vệ Milan. Tuy nhiên, đó chỉ là thử nghiệm của Kaka.

Kaka bày tỏ sự vui mừng sau bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Milan.
 

Trong thời gian giải Serie A nghỉ để nhường chỗ cho các trận giao hữu quốc tế và play-off World Cup 2014, Milan thiếu vắng khá nhiều cầu thủ do phải về làm nhiệm vụ đội tuyển quốc gia. Trong bối cảnh Milan thiếu nhân sự, Kaka đã đề nghị HLV Allegri cho đảm nhận vai trò của một tiền vệ phòng ngự, vốn không phải sở trường. Nhiều người hâm mộ cũng đã thắc mắc về việc Kaka chuyển từ vai trò tiền vệ công xuống tiền vệ đánh chặn.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tuyển thủ người Brazil đã chia sẻ về thử nghiệm mới trong đội hình Milan: “Do các tiền vệ phòng ngự đều vắng mặt, nên tôi đã đề nghị HLV Allegri cho thử vị trí này. Đó chỉ là sự thử nghiệm, và tôi không muốn đảm nhận nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự. HLV Allegri và ban huấn luyện Milan cùng có quan điểm như tôi. Vị trí sở trưởng của tôi là tiền vệ tấn công, chơi ngay phía sau tiền đạo”.

Tại buổi phỏng vấn, Kaka cũng khẳng định: “Sau mỗi trận đấu đã qua, tôi cảm thấy đã bình phục thể lực hoàn toàn. Nhờ có sự trợ giúp của đồng đội, tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Hai tuần nghỉ vừa qua là khoảng thời gian rất tốt cho Milan. Chúng tôi sẽ trở lại vào cuối tuần này và giành chiến thắng”.

Ở vòng đấu tới tại Serie A, Milan sẽ gặp Genoa và sau đó 3 ngày là đụng độ Celtic ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X