Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka chuẩn bị tái hợp AC Milan

Thứ Tư 08/08/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, báo chí Italia khẳng định Thiên thần Kaka chuẩn bị trở lại AC Milan vào tháng tới.


Kaka tái xuất cùng Rossoneri
 

Sau 2 lần khoác áo AC Milan trong quá khứ, tiền vệ người Brazil sẽ chuẩn bị có lần thứ 3 gia nhập đội bóng, nhưng với một vai trò khác. GĐKT Leonardo đã lên tiếng xác nhận điều này.
 
“Cậu ấy đã nói rõ rằng, cậu ấy muốn học để đảm nhiệm vai trò giám đốc” – Leonardo chia sẻ về Kaka. “Cậu ấy là học trò của tôi và tôi ngưỡng mộ cậu ấy. Kaka luôn có mối liên kết lớn với đội bóng. Cậu ấy có rất nhiều mục tiêu và sẽ trở lại Milan vào tháng Chín.”
 
“Chúng tôi chưa có bất kỳ kế hoạch nào về cậu ấy. Nhưng Kaka sẽ tới đây và học để quản lý một CLB – miễn phí.”

Kaka chuẩn bị trở lại AC Milan để học làm quản lý

Kaka chuẩn bị trở lại AC Milan để học làm quản lý


Ngay sau khi nhậm chức tại Milan, GĐKT Leonardo đã mời huyền thoại CLB Paolo Maldini gia nhập hàng ngũ lãnh đạo. Đây là bước đầu trong kế hoạch phục hưng Rossoneri, với những cái tên hiểu rõ đội bóng từng chân tơ kẽ tóc, sau khi Marco Fassone và giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli bị sa thải 2 tuần trước.
 
Chia sẻ về điều này, Maldini cho biết: “Leonardo đã cho tôi thấy niềm tin vào dự án mới của CLB. Tôi thực sự hạnh phúc và hào hứng với kế hoạch trước mắt. Tại đây, tất cả sẽ có chung mục đích gây dựng lại AC Milan một lần nữa. Chúng tôi là những người bạn có tính cách khác nhau, nhưng sẽ hòa hợp vì CLB.”
 
“Chúng tôi hiểu rõ đội bóng này và đã có kế hoạch tái thiết. Tôi đang cảm thấy áp lực và vai trò nặng nề của mình. Tôi sẽ bắt đầu sự nghiệp quản lý và sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng” – huyền thoại Maldini kết luận.
 
Với những cái tên hiểu rõ CLB, cùng với việc Kaka chuẩn bị trở lại AC Milan, đội bóng Italia đang tràn đầy hy vọng vào việc sẽ gây dựng lại một triều đại như trong quá khứ.

AC Milan nâng giá hỏi mua bom xịt Chelsea
AC Mian mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng đưa cầu thủ người Pháp về sân San Siro.
Leonardo Bonucci quyết không xin lỗi sau khi trở lại Juventus
Leonardo Bonucci tuyên bố sẽ không xin lỗi khi vấp phải sự phản đối của người hâm mộ Juventus sau quãng thời gian phiêu bạt sang AC Milan, mà nguyên nhân được...
Chi 120 triệu euro, AC Milan tính vượt mặt MU vụ Pogba Serbia
AC Milan muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, đội chủ sân San Siro có thể chi 120 triệu euro để vượt mặt M.U và Barca trong thương vụ này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X