Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka chính thức gia nhập đội bóng Mỹ

Thứ Tư 02/07/2014 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng với CLB Orlando City dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Kaka sẽ khoác áo số 10 tại Orlando City.
Kaka sẽ khoác áo số 10 tại Orlando City.

"Orlando City tuyên bố ký hợp đồng dài hạn với biểu tượng bóng đá thế giới Kaka", thông báo của đội bóng bang Florida cho biết hôm qua 1/7. "Bản hợp đồng này là cột mốc lịch sử của câu lạc bộ khi trên đường gia nhập giải MLS từ mùa 2015".

Cũng trong buổi lễ ra mắt, đội bóng Mỹ xác nhận để Kaka trở lại đội bóng mà anh khởi nghiệp là Sao Paulo dưới dạng cho mượn trong quãng thời gian cuối năm 2014. Kaka sẽ trở lại Orlando City khi giải MLS khai mạc đầu năm 2015.  Trước đó một ngày, Milan tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Kaka sớm một năm.

Với tiền vệ 32 tuổi, tới nước Mỹ là hoàn tất giấc mơ thi đấu từ lâu. Kaka từng có thời gian đỉnh cao trong màu áo Milan giai đoạn 2003-2009. Nhờ có tài dẫn dắt trận đấu của nhạc trưởng người Brazil, đội bóng áo sọc đỏ đen giành chức vô địch Serie A, Cup Italy, Champions League, Siêu Cup châu Âu và FIFA Club World Cup.

"Tôi từng nói mình muốn tới chơi bóng tại nước Mỹ. Giờ đây giấc mơ đã trở thành sự thật", Kaka nói. "Giải MLS đang phát triển rất nhanh. Tôi hy vọng mình sẽ giúp phát triển bóng đá tại quốc gia này". Kaka là bản hợp đồng lớn thứ hai của giải MLS trong mùa hè năm nay. Vào giữa tháng sáu, CLB New York City đã có được chữ ký của tiền đạo David Villa.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X