Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đàm phán chiêu mộ sao trẻ Brazil

Thứ Ba 27/07/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Santos, Kaio Jorge đã từ chối đề nghị hợp đồng từ Benfica và hiện đang đàm phán để gia nhập Juventus vào tháng 1 năm 2022.

Cách đây không lâu, Santos đã chấp nhận đề nghị chuyển nhượng từ Benfica cho trường hợp của Kaio Jorge. Tuy nhiên, cá nhân chàng trai 19 tuổi đã từ chối đội bóng Bồ Đào Nha. Đích đến mong ước của Kaio là Serie A.

Juventus đàm phán chiêu mộ sao trẻ Brazil hình ảnh
Kaio Jorge chờ cơ hội gia nhập Juventus

Juventus hiện đang cố gắng ký hợp đồng với Kaio Jorge hè này từ Santos với mức giá từ 1 đến 2 triệu euro. Nếu không được chấp thuận, Bianconeri sẽ chờ để có được tiền đạo trẻ này vào tháng 1 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kaio Jorge có thể đàm phán trực tiếp với các bên quan tâm vì giao kèo của anh với Santos chỉ còn chưa đầy 6 tháng nữa là khép lại. Người đại diện Giuliano Bertolucci của anh đã tiếp xúc với một số CLB tại Italia thời gian qua.

Đề nghị của Benfica gửi trực tiếp đến Santos và được thông qua. Nhưng vì sự từ chối của Kaio Jorge, thương vụ này không thể thực hiện. Nếu để sao tuổi teen chuyển đến Juventus vào tháng 1, Santos sẽ không thu về bất cứ khoản phí nào.

Kaio Jorge được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của Brazil. Chàng trai sinh năm 2002 gia nhập học viện Santos năm 2012 khi mới 10 tuổi và gắn bó cho tới nay.

Kaio ra mắt đội 1 của Santos tháng 9 năm 2018 dưới thời HLV Cuca. Tới nay, chân sút này đã có 84 lần ra sân cho họ trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn thắng. Trên trường quốc tế, anh đã chơi 14 trận cho U15 và U17 của Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X