Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juvetus đang sở hữu một cầu thủ trị giá 200 triệu euro!

Thứ Năm 29/08/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Gareth Bale sắp sửa trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với số tiền chuyển nhượng lên tới gần 100 triệu bảng nhưng theo người đại diễn của Paul Pogba thì thân chủ của mình còn đáng giá gấp đôi.

“Ai có thể xuất sắc như Pogba? Giá trị của anh ấy lớn hơn Bale, chắc chắn là như vậy.Nếu Bale có giá 100 triệu euro thì Pogba có giá trị ít nhất cũng gấp đôi con số đó.”

Đó là phát biểu có phần thái quả của Mino Raiola, người đại diện của tài năng trẻ Pual Pogba bởi dĩ nhiên ai cũng hiểu chẳng đội bóng nào điên rồ bỏ ra số tiền ấy để chiêu mộ tiền vệ của Juventus.

Nhưng ngoài việc, “PR” cho Pogba thì Mino cũng muốn chỉ trích sự bạo chi của Real Mandrid trong thương vụ Gareth Bale, 1 quan điểm mà rất nhiều người ủng hộ.


Pogba đang ngày càng trưởng thành dưới sự dẫn dắt của Conte

Pogba chuyển tới Juventus vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United. Ngay trong mùa giải đầu tiên của mình tại Serie A, anh đã để lại ấn tượng mạnh với HLV Conte bằng lối chơi mạnh mẽ và những cú sút xa trái phá.

Đã không ít lần Pogba trở thành cứu cánh cho nhà ĐKVĐ nước Ý với những bàn thắng quan trọng. Anh được xem là người thay thế xứng đáng cho Pirlo trong tương loai không xa.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X