Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xóa hình ảnh trên online store, Pogba sắp đến M.U?

Thứ Hai 01/08/2016 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Động thái mới nhất của Juventus cho thấy dường như Paul Pogba đang rất gần với Manchester United.

Paul Pogba đang là thương vụ đình đám tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông nhất trong mùa hè 2016, khi những chi tiết liên quan đến việc tiền vệ người Pháp đến M.U liên tục được cập nhật. Mới đây, Juventus tiếp tục làm dấy lên những hoài nghi khi thay hình ảnh Pogba trên cửa hàng trực tuyến (online store - PV) của câu lạc bộ.
Paul Pogba roi Juventus hinh anh
Juventus đã thay hình ảnh Pogba bằng tân binh Pjanic trên online store.

Cụ thể, hình ảnh Pogba đã được thay bằng tân binh Miralem Pjanic trong phần bán áo đấu sân khách mùa tới. Đây là một hành động bất thường của Juventus bởi lẽ trước đó, Bianconeri vẫn để hình ảnh Pogba là người đại diện sau khi mẫu áo đấu của mùa giải mới được công bố. Hơn nữa, Juventus không hề thay đổi hình ảnh đại diện ở mục áo đấu sân nhà.
Một cổ động viên có tài khoản Twitter tên "Valerio Fallucca" đã nhanh tay chộp được khoảnh khắc thay đổi của Juventus, khi hình ảnh Pogba được thay bằng Pjanic chỉ cách nhau có 40 phút. Điều này dẫn đến nhiều lời đồn đoán về việc Pogba sắp đến M.U.
Trước đó, giới truyền thông Anh cũng tiết lộ M.U và Juventus đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ Pogba với mức giá 100 triệu bảng, với 20% trong số đó trả cho Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ 23 tuổi. Pogba sẽ mang áo số 6 tại M.U với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương 290.000 bảng mỗi tuần.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X