Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận Dani Alves dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ Hai 28/11/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus mới ra thông báo rằng Dani Alves đã bị gãy chân sau trận thua Genoa 1-3 ngày chủ nhật.


Khi trận đấu với Genoa tại vòng 14 Serie A chỉ còn 14 phút là kết thúc, hậu vệ Dani Alves của Juventus đã dính chấn thương nặng trong một pha tranh bóng với Lucas Ocampos và phải rời sân bằng cáng. Trong bối cảnh đã thay đủ 3 người, phía các nhà đương kim vô địch buộc lòng phải chơi với 10 người và dù đã có được 1 bàn thắng do công của Miralem Pjanic nhưng là không đủ để họ tránh khỏi trận thua 1-3 trước Genoa trên sân khách.

Juventus xac nhan Dani Alves dinh chan thuong nghiem trong hinh anh
Alves bi gãy xương mác trong trận thua Genoa 1-3

Alves được đưa tới bệnh viện gần đó để tiến hành những cuộc xét nghiệm. Các bác sĩ kết luận cầu thủ 33 tuổi đã bị gãy xương mác chân trái và đối mặt với khả năng làm khán giả dài hạn. Một thông báo trên trang web chính thức của Juventus đã xác nhận điều đó và tiết lộ Alves sẽ được kiểm tra lại kỹ hơn vào ngày mai.

Buổi tối trên sân Luigi Ferraris phải nói là vô cùng đáng quên với Juventus. Trước Alves, một hậu vệ khác của “Bà đầm già” là Leonardo Bonucci cũng chấn thương đùi và rời sân nhường chỗ cho Daniele Rugani ở phút 33. Trước đó, dù cả Alves và Bonucci cùng góp mặt trên sân, Juventus vẫn quay cuồng trước những đợt tấn công sắc sảo của Genoa. Họ lọt lưới 3 lần chỉ sau 29 phút đầu với cú đúp của Giovanni Simeone - con trai của huấn luyện viên trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone bên cạnh pha phản lưới của hậu vệ trái Alex Sandro.

Sau vòng 14, Juventus đã bị AC Milan thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 4 điểm trong khi cũng chỉ hơn các đội xếp thứ 3, 4 là Lazio và Atalanta cùng 5 điểm. Sau đây gần 1 tuần, thầy trò HLV Max Allegri sẽ tiếp đón Atalanta trên sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận Genoa 3-1 Juventus (Vòng 14 Serie A 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X