Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận đang đàm phán hợp đồng với trụ cột

Chủ Nhật 09/02/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici xác nhận họ đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với tiền đạo Paulo Dybala.

Gã khổng lồ Italia đang rất muốn giữ chân ngôi sao tấn công người Argentina vào cuối mùa giải.
 

Dybala có phong độ tốt


Paulo Dybala đang trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Juventus. Sau 29 trận trên mọi đấu trường, tuyển thủ Argentina đã ghi được 11 bàn.

Juventus xác nhận đang đàm phán hợp đồng với Paulo Dybala hình ảnh
Dybala chơi ấn tượng tại Juventus mùa này

Đã cùng có lúc Dybala nghĩ đến việc rời Juventus trong hè 2019. Khi đó, anh không được thầy cũ Max Allegri tin dùng và được những Man United, Tottenham ở Premier League chào mời.
 

Đàm phán hợp đồng mới


Sau khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, mọi thứ đã thay đổi với Dybala. Tiền đạo 26 tuổi được đá chính nhiều hơn và phát huy nhiều hơn trong hệ thống mới. Hợp đồng của Dybala còn thời hạn đến năm 2022 song phía Juventus đã tính giữ chân anh từ lúc này.

Giám đốc thể thao Paratici xác nhận đang xúc tiến tái ký với Dybala. Ông nói với DAZN trước trận thua 2-1 của Juventus với Hellas Verona ở Serie A vào đêm thứ 7:

“Dybala mang số 10 của Juventus, là nền tảng của đội bóng. Chúng tôi biết anh ấy có giá trị thế nào và anh ấy đại diện cho điều gì. Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ đàm phán với anh ấy.”

“Chúng tôi đã có một số cuộc thảo luận ban đầu trước tháng 1 và thống nhất đàm phán chi tiết khi gần đến cuối mùa giải.”


Juventus đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với 3 điểm nhiều hơn Inter Milan. Kình địch của họ sẽ có cơ hội san bằng khoảng cách nếu hạ AC Milan ở derby thành phố diễn ra 2h45 rạng sáng mai (10/2).

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X