Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận cứu vớt "hàng thải" của Chelsea

Thứ Hai 24/08/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kẻ thống trị tuyệt đối Serie A đã lên tiến khẳng định sẽ hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng mượn tiền vệ Juan Cuadrado từ nhà ĐKVĐ Premier League trong ngày hôm nay.

Sau khi chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez, Chelsea đã chẳng còn chút gì vương vấn ngôi sao tuyển Colombia bởi đã quá thừa mứa nhân sự ở tuyến giữa nên cho phép Juan Cuadrado tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Có lẽ do đã có thời gian chinh chiến khá thành công ở Serie A trong màu áo Fiorentina nên Cuadrado đã quyết định đến Juventus. Chỉ có điều, "Lão bà" thành Turin không mua đứt mà chỉ mượn tiền vệ này tới hết mùa giải 2015-2016.

Juventus xac nhan cuu vot hang thai cua Chelsea hinh anh
 

Thông tin trên đã được Giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta xác nhận. Theo đó, trong ngày hôm nay (24/8), Juan Cuadrado sẽ đáp chuyến bay trở lại Italia để hoàn tất thủ tục gia nhập Juventus: “Đúng vậy, Cuadrado sẽ tới đây theo bản HĐ cho mượn. Chúng tôi muốn mang lại cho HLV Allegri những cầu thủ tốt nhất để xây dựng đội hình. Cơ hội sở hữu Cuadrado đã được tạo ra và chúng tôi đã nhanh chóng nắm lấy. Chúng tôi hi vọng sẽ hoàn tất thủ tục trong thời gian sớm nhất".

Theo La Gazzetta, Chelsea đã đề nghị Juventus mua đứt Juan Cuadrado nhưng Lão bà chỉ muốn mượn bởi cầu thủ 27 tuổi không phải ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của HLV Allegri. Hiện tại, Nhà ĐKVĐ Serie A đang ưu tiên chiêu mộ 1 cầu thủ có khả năng đá hộ công, trong khi Cuadrado chỉ biết chạy cánh.

Được biết, Juventus sẽ phải trả cho Chelsea 1,5 triệu euro để mượn Cuadrado. Xa hơn, nếu muốn mua đứt tiền vệ này, Lão bà sẽ phải chi 25 triệu euro. Trước đó, Chelsea đã phải mất tới 32 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao tuyển Colombia hồi đầu năm nay.

Do đã từng tỏa sáng ở Serie A trong màu áo Fiorentina nên tiền vệ Juan Cuadrado có lẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập cùng Juventus. Đây là sự bổ sung không tồi của Lão bà sau khi họ bất ngờ để thua Udinese 0-1 ngay tại sân nhà ở lượt khai màn Serie A mùa giải mới vào đêm qua.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X