Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Juventus vs Inter có nguy cơ bị hoãn vì virus corona

Thứ Hai 24/02/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, một loạt trận đấu của Serie A đã bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và thủ tướng Ý không loại trừ khả năng điều tương tự còn xảy ra.

Ý là quốc gia châu Âu bị virus corona tấn công nặng nhất và hậu quả vẫn đang tiếp tục lan rộng.

Serie A bị COVID-19 tác động


Đã có trên 150 trường hợp được báo cáo là nhiễm virus corona. Các vùng Veneto và Lombardy, nơi có 2 thành phố lớn Milan và Venice có nhiều bệnh nhân nhất.

Đại chiến Juventus vs Inter ở Serie A có nguy cơ bị hoãn hình ảnh
Thủ tướng Conte chưa dám khẳng định điều gì

Nhiều sự kiện, trường học và doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Khoảng 50.000 người bị mắc kẹt tại nơi họ ở trong ít nhất 2 tuần. Bóng đá cũng bị ảnh hưởng liên đới với 4 trận đấu Serie A cuối tuần qua đã bị hoãn lại bao gồm Atalanta vs Sassuolo, Inter vs Sampdoria, Torino vs Parma và Verona vs Cagliari.

Các trận đấu này sẽ được sắp xếp lại ở bất cứ thời điểm nào vào giữa tuần. Nhưng với việc Atalanta và Inter còn chơi ở cúp châu Âu, điều này có thể gây ra một số vấn đề.

Inter còn hiện diện ở Coppa Italia và trận đấu của họ với Sampdoria thậm chí có thể bị trì hoãn cho đến những ngày cuối cùng của mùa giải. Thủ tướng Ý, Giuseppe Conte cho biết:

“Trong tuần qua, chúng tôi không thể làm giảm sự lây nhiễm đủ để cho phép tiếp tục các sự kiện thể thao. Chúng tôi sẽ liên tục theo dõi tình hình nhờ vào công việc của các kỹ thuật viên và chuyên gia, sau đó chúng tôi sẽ đánh giá.”

“Hiện tại, tôi không thể nói trước về việc có tiếp tục các biện pháp tương tự vào tuần tới hay không.”


Cuộc tiếp đón Ludogorets của Inter ở lượt đi vòng 1/16 Europa League có thể sẽ được tổ chức nhưng không loại trừ sẽ diễn ra không khán giả hoặc thậm chí ở một sân trung lập.

Ludogorets đã yêu cầu UEFA và Inter làm rõ tình hình cho 600 người hâm mộ từ Bulgaria đang mong chờ. Cuối tuần này, các trận đấu tại Serie A có nguy cơ bị hoãn bao gồm Juventus vs Inter, Milan vs Genoa, Sassuolo vs Brescia và Parma vs SPAL.

Ở các hạng đấu thấp hơn, Cremonese vs Ascoli ở Serie B và Piacenza vs Sambenedettese ở Serie C bên cạnh một số trận ở Serie D và nghiệp dư trong khu vực Veneto và Lombardy cũng bị hủy bỏ.

Cũng có khả năng tình hình sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Chính quyền sẽ tiếp tục theo dõi tình hình, đặt sự an toàn của người dân lên hàng đầu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X