Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vẫn theo Llorente: Chờ lấy hàng miễn phí

Chủ Nhật 02/09/2012 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì Athletic Bilbao nhất quyết không chịu nhả Llorente trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá khoảng 18 triệu euro mà cứ đòi lấy đủ 36 triệu euro như điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút này nên Juve đã quyết định chờ đạt được thỏa thuận với Llorente để đưa tiền đạo này về Turin vào mùa Hè sang năm mà không mất xu nào.

Juve chờ đến 1/2/2013 để thương lượng trực tiếp với Llorente
Juve chờ đến 1/2/2013 để thương lượng trực tiếp với Llorente

Đội bóng Italia cho rằng con số 36 triệu euro mà Bilbao đòi hỏi là quá nhiều và họ không chấp nhận. Juve cũng không tính lấy Llorente khi TTCN mùa Đông mở cửa mà chỉ cần đạt được thỏa thuận với anh sau khi mùa giải này kết thúc.

Từ ngày 1/2/2013, Juve có quyền chủ động thương lượng với cá nhân Llorente mà không cần phải “nói chuyện” với Bilbao. Thế nên, nếu họ đạt được thỏa thuận với tiền đạo 27 tuổi này thì sau khi mùa giải 2012-2013 kết thúc, họ có thể lấy Llorente mà không mất xu nào.

Nhưng tờ Sport của TBN loan tin là Barca cũng đang “mai phục” Llorente. Thuận lợi cho Juve là chính Llorente lên tiếng chỉ muốn đến Turin chứ không gia nhập đội bóng nào khác. Cũng liên quan tới Juve, có tin nói Conte còn muốn lấy tiếp hai cầu thủ nữa của Udinese là tiền đạo người Colombia Luis Muriel và trung vệ người Brazil Danilo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X