Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vẫn muốn tăng cường hàng công

Thứ Sáu 09/08/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau thất bại ê chề ở giải đấu giao hữu International Champions Cup, Juventus lại tiếp tục rục rịch “đi chợ”.

Sở hữu đến 6 tiền đạo toàn thuộc hàng có số có má nhưng Juventus lại bế tắc hoàn toàn trong tấn công tại International Champions cup vừa qua. 2 tân binh Tevez và Llorente chưa bắt nhịp được với lối chơi của đội bóng trong khi những Vucinic, Matri hay Quagliarella tỏ ra phập phù thiếu ổn định.

Trước viễn cảnh công cốc trong kỳ chuyển nhượng này dù đã đưa về 2 tiền đạo giỏi, Juventus lại tiếp tục lên kế hoạch tăng cường hàng công. Cái tên mà HLV Antonio Conte nhắm tới lần này là tiền đạo Alexis Sanchez, người đang không được đảm bảo vị trí tại Nou Camp sau sự xuất hiện của Neymar.


Sanchez đã lọt vào mắt xanh của Conte

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Barcelona, Sanchez vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn và chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Mặc dù mang áo số 9 nhưng số bàn thắng anh ghi được cho gã khổng lồ xứ Catalan là rất khiên tốn.

Nếu như chuyển tới Juve, Sanchez sẽ có cơ hội thi đấu cùng 2 người đồng đội của mình tại ĐT Chile đó là Arturo Vidal và Maurisio Isla.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X