Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ ra cứu cánh cho Juventus trong một mùa giải biến động

Thứ Bảy 20/03/2021 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mới lên tiếng kêu gọi Juventus tập trung trong giai đoạn cuối mùa 2020-21 khi họ vẫn “có lý do để ăn mừng”, cụ thể là 2 chiếc cúp quốc nội chờ đợi.

Juventus đã bị Porto loại khỏi Champions League ngay vòng 1/8 hồi đầu tháng này. Tại Serie A, Bianconeri có nguy cơ phải nhường ngôi vô địch cho Inter khi kém tới 10 điểm (chơi ít hơn 1 trận) trước 12 trận đấu cuối.

Cristiano Ronaldo chỉ ra cứu cánh cho Juve trong mùa biến động hình ảnh
Juventus chưa đạt nhiều thành công trong mùa này

Dù vậy, Cristiano Ronaldo muốn đồng đội chiến đấu đến cùng. Đó là còn chưa kể Juventus đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia gặp Atalanta. Phát biểu sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2020, người từng 5 lần giành Quả bóng vàng cho biết:

“Tôi không thể hạnh phúc và tự hào hơn về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm lần thứ 2 kể từ khi đến Italia. Cảm ơn rất nhiều vì sự công nhận này từ Hiệp hội Cầu thủ Italia, Juventus, các đồng đội của tôi và người hâm mộ của chúng tôi.”

“Tôi muốn hứa với đại gia đình Juventus rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho đến ngày cuối cùng. Khi tất cả đoàn kết, chúng tôi vẫn có thể có lý do để ăn mừng trong mùa giải này.”

Cristiano Ronaldo 2
Ronaldo hy vọng họ sẽ có cái kết đẹp

Phong độ thất thường của Juventus không thể che mờ đi sự xuất sắc của Ronaldo trong 2 mùa đã qua ở đây. Mùa này, cầu thủ 36 tuổi đã ghi 30 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường. Mới nhất, Ronaldo đã có một cú hat-trick ngoạn mục giúp Juve đánh bại Cagliari vào đêm thứ 2.

Theo tuyển thủ Bồ Đào Nha, sự cống hiến cho nghề nghiệp của mình là lý do chính để anh tiếp tục ghi bàn. “Bí quyết là tiếp tục tận hưởng bóng đá. Sự kiên định, tự tin vào bản thân và niềm đam mê của bản thân”, Ronaldo nói thêm về phong độ đỉnh cao bất chấp tuổi tác.

“Nếu không có những đức tính đó, không thể chơi ở cấp độ như thế này khi đã 34, 35, 36 hoặc 40 tuổi. Bạn cần phải có động lực và kỷ luật tuyệt vời.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X