Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 100 triệu euro mua Erling Haaland?

Chủ Nhật 15/03/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua tiền đạo Erling Haaland ở Hè 2020, đội bóng thành Turin có thể chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Juventus chi đậm mua Erling Haaland


Mùa giải năm nay, Erling Haaland đã khiến NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngôi sao sinh năm 2000 tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Salzburg với 28 bàn sau 22 trận, trong đó có cả những pha lập công vào lưới Liverpool và Napoli ở Champions League.
 
Juventus muốn mua tiền đạo Erling Haaland ở Hè 2020 hình ảnh

Juventus chi đậm mua Erling Haaland


Sau khi cập bến Dortmund vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Na Uy tiếp tục chơi bùng nổ. Kể từ khi tới Đức anh đã có 12 bàn cho đội bóng vùng Ruhr. Tính ra, Haaland đã có 40 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường trong 2 màu áo Salzburg và Dortmund. 

Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn thăng hoa của Haaland tại, khả năng Dortmund chia tay số 17 là rất cao. 

Juventus muốn mua tiền đạo Erling Haaland ở Hè 2020, đội bóng thành Turin có thể chi 100 triệu euro cho thương vụ này.
Trong bối cảnh Gonzalo Higuain sắp ra đi còn Ronaldo đã lớn tuổi, nhà ĐKVĐ Serie A đặt niềm tin Haaland sẽ lĩnh xướng hàng công trong tương lai. Hợp đồng của Haaland có điều khoản giải phóng 75 triệu euro, nhưng nó chỉ có hiệu lực bắt đầu từ Hè 2022.

Vào Hè năm nay, những đội bóng muốn có ngôi sao người Na Uy sẽ phải chi đủ số tiền mà Dortmund yêu cầu. Juventus đang hy vọng số tiền 100 triệu euro sẽ thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Trước đó, Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland từ Salzburg.

Câu lạc bộ thành Turin hi vọng mối quan hệ tốt đẹp với Mino Raiola, người đại diện của Haaland, sẽ đóng vai trò bàn đạp giúp họ có được sát thủ đầy triển vọng này. Ngoài Juventus thì Real Madrid cũng được cho là quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi.

Mới đây, Erling Haaland đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool, tiền đạo của Dortmund khẳng định đây là cái tên mà anh ngán đối mặt nhất vào thời điểm này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X