Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vẫn chưa từ bỏ vụ Carlos Tevez

Thứ Năm 06/06/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus sẽ tiếp tục nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Man City nếu thất bại trong thương vụ Stevan Jovetic của Fiorentina.

Tevez chưa bao giờ thực sự muốn ở lại Etihad
Tevez chưa bao giờ thực sự muốn ở lại Etihad

Chân sút người Montenegro đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal và Chelsea. Jovetic được Wenger ngưỡng mộ từ lâu trong khi "The Blues" đang trong quá trình thực hiện cuộc cách mạng nhân sự thời Mourinho 2.0.

Tevez hiện còn 1 năm hợp đồng với City. Anh cùng với Javi Garcia, Edin Dzeko và Joleon Lescott đều được đưa vào diện có thể chuyển nhượng. City muốn nhanh chóng thanh toán những cầu thủ này để có tiền chiêu mộ Pepe từ Real và Isco từ Malaga.

Jovetic năm nay 23 tuổi, được định giá 30 triệu bảng. Anh rõ ràng là một mục tiêu khó nhằn hơn so với chân sút người Argentina. Phía Fiorentina cũng không muốn tăng cường sức mạnh cho kình địch trong nước. Họ vẫn mâu thuẫn với Juventus kể từ vụ chuyển nhượng hụt Berbatov. Fiorentina sẽ ưu tiên bán Jovetic ra nước ngoài. Đó là lý do khiến Juventus nên tập trung vào hợp đồng của Tevez.

Ngoài 2 chân sút trên, Juventus vẫn đang liên hệ với Gonzalo Higuain. Bản thân tiền đạo của Real cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay trong mùa Hè.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X