Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vài tháng trôi qua, Juventus và Sarri vẫn đấu đá về hợp đồng

Thứ Sáu 30/10/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vẫn đang làm việc với ê-kíp của Maurizio Sarri để đi đến thỏa thuận về khoản tiền bồi thường họ phải trả cho HLV này sau khi rời CLB sau mùa 2019-20.

Cựu thuyền trưởng Chelsea rất mong muốn trở lại làm việc và để làm điều đó, ông phải dứt khoát chấm dứt mối quan hệ với Bianconeri.

Sarri và Juve sắp dứt tình

Vài tháng qua, Juventus và Maurizio Sarri vẫn đấu đá hợp đồng hình ảnh
Juventus đã cách chức Sarri sau mùa 2019-20

Maurizio Sarri đã bị Juventus sa thải gần như ngay lập tức sau khi họ bị loại ngay vòng 1/8 Champions League trước Lyon. Bianconeri đã vô địch Serie A trước đó nhưng dưới góc nhìn của lãnh đạo CLB, như vậy vẫn chưa đủ thuyết phục khi chỉ Inter Milan đúng 1 điểm trên BXH chung cuộc.

Sarri ra đi và Juventus đưa Andrea Pirlo lên nắm quyền, chưa đầy 1 tuần sau khi tiền vệ lừng danh một thời được bổ nhiệm làm HLV đội U23 chơi ở Serie C. Sarri vẫn còn hợp đồng với Juventus trong 2 năm nhưng các bên mong muốn đi đến một thỏa thuận chấm dứt càng nhanh càng tốt.

Juve không muốn tiếp tục trả lương cho một thành viên không có đóng góp gì. Trong khi đó, không thể phụ trách một CLB khác khi vẫn nằm trong biên chế của đội bóng thành Turin.

Chính mong muốn quay trở lại làm việc đã thúc đẩy Sarri đi đến đàm phán với Juventus. Nhà cầm quân 61 tuổi không đặt nặng chuyện tiền bạc trong vụ này. Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Sarri tới khi ở Napoli khi ông giúp đội bóng này cạnh tranh chức vô địch Serie A cùng Juventus.

Sau khi rời Napoli, Sarri đã tới Chelsea và giúp họ thắng tới 40 trong số 63 trận đấu dẫn dắt, giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, ông không chiếm được thiện cảm ở sân Stamford Bridge và trở lại Ý hè 2019.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X