Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Ronaldo đã tiếp đón Ramsey bằng thái độ ra sao?

Thứ Sáu 04/10/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey đã lần đầu chia sẻ những cảm nghĩ về sự hợp tác với Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Theo tuyển thủ xứ Wales, người từng 5 lần giành Quả bóng vàng chỉ là một người đàn ông bình thường.
 

Ramsey gia nhập Juventus


Ramsey đã chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Đích đến của tiền vệ này là Juventus và không khiến gã khổng lồ Italia phải mất phí chuyển nhượng.

Juventus và Ronaldo đã tiếp đón Aaron Ramsey bằng thái độ ra sao hình ảnh
Aaron Ramsey gia nhập Juventus hè này

Arsenal nhiều năm qua đã sa sút và chật vật trong việc trở lại Champions League. Trái lại, Juventus với siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình lại đặt tham vọng đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
 

Tiết lộ về Ronaldo


Ramsey tiết lộ rằng Ronaldo khiến anh cảm thấy như ở nhà ngay những ngày đầu gia nhập Juventus. “Ronaldo cũng giống như mọi người khác, thực sự chào đón”, cầu thủ 28 tuổi nói với BBC. “Tất nhiên, anh ấy là một trong những người giỏi nhất trên thế giới nhưng chỉ là một người đàn ông bình thường và khiến bạn cảm thấy như bạn đang nói chuyện với bất kỳ ai khác.”

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo và Juventus hết sức chào đón tân binh

“Có một cảm giác gia đình trong toàn bộ CLB. Mọi người đều hòa mình để đạt được một điều: chiến thắng các trận đấu và các danh hiệu. Mọi người đều được thúc đẩy và rất tập trung vào những gì họ cần làm.”

Về quá trình rời Arsenal, Ramsey tiết lộ rằng CLB cũ đã nói rõ việc họ rút lại hợp đồng mới cho anh. “Sau cùng, nguyên nhân đã được giải thích. Có rất nhiều sự nhầm lẫn và rất nhiều thứ đã xuất hiện. Quyết định đã được đưa ra và nó là như vậy. Tôi phải xem xét các lựa chọn khác. Arsenal đang trải qua giai đoạn chuyển giao vào lúc này. ”

“Họ có nhiều cầu thủ tuyệt vời và rất nhiều tài năng xuất hiện. Họ chắc chắn đang đi đúng hướng – nhưng tôi giờ là người của Juventus. Tôi có một cơ hội không thể tin được tại một CLB lớn. Tôi muốn trở thành một phần và hy vọng có thể giúp các đồng đội và CLB của mình.”

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X