Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Real nhận tin sét đánh: Morata dính chấn thương!

Thứ Bảy 10/10/2015 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương trong trận Tây Ban Nha thắng Luxembourg 4-0 ở vòng loại EURO 2016.

Từ khi cập bến Juventus, tiền đạo Alvaro Morata đã chơi rất tốt. Mùa trước, chân sút người Tây Ban Nha đã chơi nổi bật giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A, Cúp QG Italia và trở thành Á quân tại Champions League. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng. Từ đầu mùa giải, Morata đã ghi 3 bàn cho Juventus. Với phong độ nổi bật của mình cũng dễ hiểu khi chân sút 22 tuổi được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha cho loạt trận cuối cùng tại vòng loại Euro 2016.
Juventus va Real nhan tin set danh Morata dinh chan thuong! hinh anh
Morata dính chấn thương
Alvaro Morata đã được ra sân ngay từ đầu trong trận Tây Ban Nha vs Luxembourg. Đội chủ nhà đã chơi thăng hoa khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Bò tót đã trả giá đắt sau chiến thắng này khi tiền đạo Morata dính chấn thương. Cụ thể, phút 33 Morata đã bị thay ra sau khi gặp bất ngờ gặp chấn thương. Thông tin ban đầu cho thấy, Morata đã gặp vấn đề với xương mác và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất thì chân sút đang khoác áo Juventus chỉ gặp phải chấn thương cơ bắp chân phải và sẽ không cần phẫu thuật.
Hàng công tuyển TBN: Thời khắc của Morata?
Việc Costa bị loại khỏi tuyển TBN sẽ là cơ hội thuận lợi để tài năng trẻ Morata ghi điểm trong mắt HLV Del Bosque, đặc biệt là ở trận TBN vs Luxembourg vào...
Tuy vậy, Juventus vẫn chờ kết luận cuối cùng của bác sỹ về trường hợp của Morata. Nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, đó sẽ là tổn thất của Juventus. Không những Juve mà cả Real Madrid cũng đang lo lắng về chấn thương của chân sút sinh năm 1992. Đích thân chủ tịch Perez muốn Los Blancos mua lại cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 hoặc hè tới. Khi bán chân sút người Tây Ban Nha cho đội bóng nước Ý, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kèm điều khoản được ưu tiên mua lại cầu thủ này.

Trong trận đấu với Luxembourg, bộ đôi Paco Alcacer và Santi Cazorla đã lập cú đúp để giúp Tây Ban Nha có được thắng lợi đậm đà 4-0. Như vậy,Tây Ban Nha đã giành quyền tham dự VCK EURO 2016 với tư cách là đội nhất bảng C. Tấm vé chính thức thứ 2 của bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Slovakia và Ukraine khi cả 2 đang cùng 19 điểm. Ở lượt trận cuối cùng vào ngày 13/10, Ukraine sẽ tiếp Tây Ban Nha trên sân nhà còn Slovakia đối đầu với đội bóng được đánh giá thấp hơn Luxembourg.

Video Tây Ban Nha 4 - 0 Luxembourg (Vòng loại Euro 2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X