Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Napoli áp đảo ĐHTB Serie A 2015/16

Thứ Năm 12/05/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal vừa bầu chọn ĐHTB Serie A mùa giải 2015/16, các nhà đương kim vô địch Juventus góp 4 gương mặt trong khi đó Napoli cũng có 3 đại diện.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Danh sách những cái tên nằm trong ĐHTB Serie A mùa giải 2015/16 được trang Goal lựa chọn đã lộ diện. Ở vị trí thủ môn, Gianluigi Buffon là người được lựa chọn. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng thủ thành của Juventus vẫn chơi rất ổn định. Ở hàng thủ, Juve còn đóng góp thêm Andrea Barzagli. Phong độ ấn tượng của bộ đôi này giúp đội bóng thành Turin sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu, với chỉ 20 bàn thua sau 37 trận. Kalidou Koulibaly cũng có một mùa giải tuyệt vời, anh góp công lớn giúp Napoli có thể bám đuổi “Bà đầm già trong một thời gian dài”. Mùa này, hàng thủ của Napoli cũng chơi khá tốt ở Serie A khi mới để thủng lưới có 32 bàn. Francesco Acerbi của Sassuolo là cầu thủ còn lại góp mặt ở hàng thủ.
Juventus va Napoli ap dao DHTB Serie A 201516 hinh anh
Juventus và Napoli áp đảo đội hình tiêu biểu Serie A
Ở tuyến giữa, bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Juventus) và Radja Nainggolan (AS Roma) xứng đáng được lựa chọn. Nếu như Pogba công thủ toàn diện thì lối chơi mạnh mẽ của Nainggolan giúp tuyến giữa của Roma cứng cáp hơn rất nhiều. Cả hai cầu thủ này đều đã có một mùa giải tuyệt vời và họ đều đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Alessandro Florenzi (AS Roma) và Marek Hamsik (Napoli) là hai cầu thủ còn lại ở tuyến giữa.
Juventus muốn giải cứu “kẻ nổi loạn” Sanchez
Với việc Alexis Sanchez đang ngày càng tỏ ra không hạnh phúc ở Arsenal, Juventus đang sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao này.
Mùa này, Florenzi đã có 7 bàn và 3 kiến tạo sau 30 lần đá chính tại Serie A, những đóng góp của anh giúp Roma đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và giành quyền dự Champions League mùa tới. Hamsik cũng có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Napoli, anh đá đủ 37 trận tại Serie A, ghi 5 bàn và tung ra 11 đường kiến tạo. Trong những mùa giải gần đây, Hamsik thi đấu rất ổn định. Anh vẫn trở thành cầu thủ không thể thay thế trong màu áo đội bóng chủ sân Sao Paolo.
tien ve Pogba hinh anh 2
Higuain đang được nhiều đại gia ở Anh săn đón
Trên hàng công, Paulo Dybala (Juventus) và Higuain (Napoli) đều có một mùa giải thành công. Sao trẻ của Juventus đã ghi 17 bàn và 8 kiến tạo sau 28 lần đá chính tại Serie A, trong khi đó Higuain đã có tới 33 bàn thắng sau 34 trận. Cả hai cầu thủ này đều đang được những đội bóng lớn theo đuổi. Nếu như Dybala là mục tiêu hàng đầu của Barca thì Chelsea cũng đang làm mọi cách để có Higuain.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X