Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và AC Milan sắp trao đổi "bom tấn"

Thứ Ba 24/07/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus 2018 sẵn sàng bán Gonzalo Higuain cho AC Milan nếu có Leonardo Bonucci theo chiều ngược lại.

AC Milan hỏi mua Gonzalo Higuain


AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành Milan muốn đưa về một tiền đạo chất lượng. Theo báo chí Italia, đội chủ sân San Siro muốn có tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus.
Chuyển nhượng Juventus 2018 chỉ bán Higuain cho AC Milan nếu hình ảnh

AC Milan muốn có Higuain


Tương lai ngôi sao người Argentina đang bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Ronaldo, Juventus được cho là sẵn sàng bán Higuain để cân bằng tài chính. Trước đó, bọ bỏ ra tới 105 triệu bảng để đưa về siêu sao người Bồ.

Đội bóng thành Mian đang cho thấy quyết tâm chiêu mộ Higuain. Theo báo chí Italia, Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Leonardo, và Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juventus đã có cuộc gặp để bàn về tương lai Higuain.

Đội chủ sân San Siro chấp nhận chi từ 45 đến 50 triệu bảng để sở hữu Higuain, họ đang hy vọng rằng lời đề nghị của mình sẽ được đội ĐKVĐ Serie A chấp nhận.

Juventus chỉ bán Higuain nếu có Bonucci

Chuyển nhượng Juventus 2018 sẵn sàng bán Gonzalo Higuain cho AC Milan nếu có Leonardo Bonucci theo chiều ngược lại.
Juventus và AC Milan sắp trao đổi bom tấn hình ảnh 2

Higuain và Bonucci có thể hoán đổi vị trí


Chelsea đang rất muốn mua Rugani, họ chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho cầu thủ người Italia. Trong trường hợp trung vệ 24 tuổi ra đi, Juventus buộc phải đưa về nhân tố thay thế, họ muốn mua lại Bonucci.

Hè năm ngoái, Juventus bán Bonucci cho AC Milan với giá 42 triệu euro. Ngôi sao 31 tuổi đã nhanh chóng trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của đội bóng thành Milan, mùa vừa rồi anh ra sân gần 50 trận trên mọi đấu trường.

AC Milan chắc chắn không muốn để Bonucci trở lại Juventus, song để hoàn thành tham vọng sở hữu Higuain khả năng họ chấp nhận trao đổi cầu thủ với đội bóng thành Turin vẫn có thể xảy ra.

Trong trường hợp AC Milan không chấp nhận nhả Bonucci, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Có tin cho rằng AC Milan quan tâm Morata, họ có thể chi 60 triệu euro mua ngôi sao của Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X