Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tuyên bố chính thức từ bỏ thương vụ Jovetic

Thứ Tư 03/07/2013 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã xác nhận chuyện từ bỏ thương vụ Jovetic trong buổi lễ ra mắt Llorente, đồng thời cũng tiết lộ nguyên nhân khiến thương vụ này không được tiếp tục.

Với mục tiêu tăng cường hàng công nên chỉ trong ít thời gian đầu hè, Juventus đã đón hai chân sút có "số má" là Tevez (từ Manchester City) và Llorente (từ Athletic Bilbao). Tuy nhiên, Juventus vẫn còn để mắt đến một mục tiêu khác là tiền đạo Stevan Jovetic của Fiorentina. Suốt thời gian qua, Juventus đã rất nỗ lực để đưa chân sút người Montenegro tới Juventus Arena nhưng vẫn thất bại.

Juve vẫn gặp khó khăn trong vụ Jovetic.
Gặp khó, Juventus quyết định từ bỏ Jovetic

Thực ra với lực lượng như hiện tại, Juventus đang quá dư thừa ở hàng công khi sở hữu đến 6 tiền đạo bao gồm Tevez, Llorente, Giovinco, Matri, Vucinic và Quagliarella. Vì vậy, mục tiêu tối thương của Juventus sau khi chiêu mộ thành công Tevez và Llorente là bán bớt số tiền đạo đang có trong tay. Còn việc mua thêm Jovetic thì sau khi có thêm hai chân sút đẳng cấp nữa, đội bóng thành Turin không còn cảm thấy quá mặn mà.

Chẳng thế mà ngay trong buổi lễ ra mắt Llorente, GĐĐH Giuseppe Marotta khẳng định Juventus sẽ không tiếp tục theo đuổi Jovetic nữa do mối quan hệ không tốt giữa đội bóng thành Turin với Fiorentina:" Jovetic sẽ không tới đây khi do mối quan hệ không mấy thân thiện giữa chúng tôi và Fiorentina. Điều đó không thể xảy ra vào thời điểm hiện tại nhưng có thể sẽ xảy ra trong tương lai, trừ khi Fiorentina cho chúng tôi mượn cậu ấy miễn phí".

Từ bỏ thương vụ Jovetic nhưng GĐĐH Marotta tuyên bố vẫn sẽ bổ sung hàng phòng ngự bằng Ogbonna. Điều đó cho thấy sau khi chiêu mộ thành công Tevez và Llorente, hàng công không còn là nơi Juventus cần tốn tiền trên thị trường chuyển nhượng nữa. HLV Conte vẫn có thể giữ lại một số tiền đạo để sử dụng thay vì tốn tiền mua thêm một người mới. Vì thế, cái cớ mâu thuẫn với Fiorentina chỉ là lý do để Juventus đưa ra mà thôi.

Cũng có thể Juventus dùng chiêu "vờ thả để bắt", vờ như không còn quan tâm đến Jovetic để ép giá Fiorentina. Biết đâu được đấy.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X