Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus: Tương lai của Vidal không nằm trong tay CLB

Thứ Ba 29/07/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United e chừng sẽ khó có thể đạt được mục tiêu tối thượng của mình mùa hè này, vì Juventus rất quyết tâm giữ Vidal ở lại. Họ sẽ chỉ bán tiền vệ người Chile khi chính anh lên tiếng đòi ra đi.

vidal juventus
Vidal sẽ không rời Juventus

Giuseppe Marotta, CEO của Juventus mới đây đã khẳng định rằng Vidal sẽ ở lại đội bóng cho tới khi nào anh còn cảm thấy hạnh phúc. Điều này làm Man Utd, đội bóng đã chuẩn bị số tiền 54 triệu euro để mua tiền vệ người Chile, khá chưng hửng vì Chủ nhật vừa qua, Vidal cùng người đại diện đã nhóm họp với BLĐ đội bóng để nói về khả năng đến với Old Trafford. Kết quả của cuộc họp này xem chừng không có lợi cho Quỷ Đỏ thành Manchester. 

Trả lời phỏng vấn của Sky Italia, Marotta cho biết: "Chúng tôi có những ý kiến rất rõ ràng về việc này. Juventus đã gia hạn hợp đồng với Vidal cách đây vài tháng, bởi chúng tôi hiểu rằng cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Chúng tôi không muốn bán Vidal, một trong những cầu thủ được cho là xuất sắc nhất thế giới, một nhân tố không thể thiếu của Juve".

"Chúng tôi chưa bao giờ cố gắng kích hoạt một điều khoản nào để bán cậu ấy. Nếu như cậu ấy không thể hiện cho BLĐ đội bóng thấy ước muốn ra đi, đến với một đội bóng khác, quyết định này của chúng tôi sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ giữ Vidal đến khi nào cậu ấy còn cảm thấy muốn cống hiến cho Juventus, và ý thức được mình vẫn còn quan trọng với đội bóng." - Marotta tỏ ra vô cùng quả quyết.

Man Utd đã nuôi ước vọng quyến rũ được tiền vệ ghi bàn nhiều nhất Serie A mùa trước bằng một mức lương không tưởng - 316,000 euro/ tuần. Lí do mà Man Utd "máu" Vidal tới vậy là vì sự chảy máu lực lượng khủng khiếp nơi tuyến giữa của họ. Louis van Gaal đến với Old Trafford và ngay lập tức đã "chỉ mặt đọc tên" Arturo Vidal như mục tiêu số 1 của ông trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. HLV người Hà Lan muốn có người chia lửa cùng tân binh Ander Herrera, đồng thời gia nhập tuyến tiền vệ thiếu tính cạnh tranh với Cleverley, Fletcher và Carrick.

Tuy nhiên, khi mọi việc đã tới nước này, khả năng Man Utd có được Vidal là không cao, bất chấp sự thật rằng tiền vệ người Chile vừa mới bán nhà tuần trước và được cho là sắp chuyển tới xứ sương mù sinh sống và thi đấu.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X