Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus từng từ chối 3 lời đề nghị trị giá 61 triệu bảng cho Pogba

Thứ Năm 29/10/2015 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba vừa tiết lộ rằng Juventus đã từ chối 3 lời đề nghị hỏi mua tiền vệ này trị giá 61 triệu bảng (85 triệu Euro) tới từ Anh, Tây Ban Nha và Đức.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã được hàng loạt ông lớn trong làng bóng đá châu Âu theo đuổi như Manchester City và Chelsea của Anh, Barcelona và Real Madrid của Tây Ban Nha và Paris Saint-Germain của Pháp. Nhưng đúng như tiết lộ của “siêu cò” Mino Raiola thì trong danh sách này phải có thêm cả Bayern Munich. Cụ thể, đại diện của Pogba đã tiết lộ Juventus đã từng khước từ 3 lời dạm hỏi thân chủ mình lên tới 61 triệu bảng (85 triệu Euro) tới từ các đội của Anh, Tây Ban Nha và Đức.

Pogba
Pogba được rất nhiều lời chèo kéo trong thời gian qua

Nếu như hai đất nước đầu tiên khó xác định bởi Man City hay Chelsea, Barcelona hay Real đều rất hùng mạnh tài chính thì tại Đức dùng phép loại trừ dễ dàng nhận ra chỉ có Bayern đủ khả năng chi số tiền lớn như vậy để chiêu mộ tân binh. Về lý do Juve quyết giữ người thì có nhiều, đầu tiên phải kể tới việc họ không muốn xáo trộn thêm đội hình sau khi đã để các trụ cột mùa trước như Arturo Vidal, Andrea Pirlo và Carlos Tevez lần lượt ra đi. Hơn nữa, nhà đương kim vô địch Serie A cũng cho rằng giá trị của Pogba phải cao hơn con số trên.

Đại diện Mino Raiola khi trả lời phỏng vấn đài phát thanh RMC của Pháp cũng đồng ý như vậy và định giá thân chủ của mình phải lên tới 72 triệu bảng (100 triệu Euro) nhiều hơn 11 triệu bảng (15 triệu Euro) so với những lời đề nghị trước. Ông cũng không phủ nhận khả năng Pogba chuyển tới Bayern dù còn hợp đồng với Juve tới tận tháng 6/2019: “Bayern Munich có phải lựa chọn hay không ư? Pep Guardiola là một HLV tuyệt vời và không có vấn đề nào tiêu cực ở đây cả.”

Góc kỹ thuật: Vì sao Paul Pogba sa sút tệ hại?
Từ một cầu thủ có giá trị 100 triệu euro, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang sa sút một cách tồi tệ trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, vậy nguyên nhân...

Từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay, Juve nói chung và Pogba nói riêng đã sa sút khá nhiều. Khi Bianconeri thay máu nhân sự toàn diện, “siêu tiền vệ” cũng mất đi những đối tác ăn ý là Vidal và Pirlo dẫn tới không đạt phong độ cao nhất. Sau thất bại 0-1 trước Sassuolo rạng sáng nay, Juve đã tụt xuống thứ 12 khá khiêm tốn trên BXH Serie A.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X