Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tự tin giữ chân Dybala bất chấp những yêu sách

Thứ Tư 10/06/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định những buổi đàm phán giữa Juventus và Dybala đang diễn ra tốt đẹp và một bản hợp đồng trị giá 12 triệu euro 1 năm sắp được ký kết.
Juventus sẽ trở lại thi đấu vào tối thứ Sáu tuần này với màn chạm trán AC Milan ở Coppa Italia. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên ở Italia sau một kỳ nghỉ dài vì virus corona. Dybala dự kiến sẽ được ra sân ở trận đấu tới khi đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Juventus mùa này.

Hợp đồng của Dybala còn thời hạn tới hè 2022. Nhưng anh cho biết phía Juve chưa liên hệ gia hạn hợp đồng và trách nhiệm của CLB là phải đi bước đầu tiên.

Juventus tự tin giữ chân Dybala bất chấp những yêu sách hình ảnh

Juventus tự tin giữ chân Dybala bất chấp những yêu sách


Dybala chia sẻ trên tờ CNN hôm thứ Hai: “Gia hạn hợp đồng ư? Hiện giờ chưa có gì cả. Tôi còn 1 năm rưỡi hợp đồng, nó không còn quá nhiều. Tôi hiểu rằng sau những gì xảy ra vì virus corona, mọi chuyện ở CLB không dễ dàng. Nhưng những cầu thủ khác đã được gia hạn hợp đồng. Hãy chờ xem, nó phụ thuộc vào Juventus”.

Những phát biểu này của Dybala là một lời cảnh báo với đội bóng thành Turin. Nhưng tờ Goal xác nhận rằng Juventus hoàn toàn tự tin về việc đạt một thỏa thuận mới với Dybala và chính cầu thủ người Argentina cũng muốn ở lại CLB. Những buổi đàm phán đã được mở ra và cả 2 bên đều muốn tìm được giải pháp nhanh chóng.

Đòi hỏi từ phía Dybala là mức lương 12 triệu euro/năm, tăng đáng kể so với khoản lương 7 triệu euro/năm anh đang nhận hiện tại. Ngoài ra, Dybala cũng muốn tiếp tục đeo áo số 10 của Juve, không cần biết “Lão bà” sẽ chiêu mộ ai trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X