Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus khước từ lời đề nghị siêu khủng của Barca cho De Ligt

Thứ Ba 19/05/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Juventus đã từ chối lời đề nghị 66 triệu bảng của Barca cho trung vệ Matthijs de Ligt ở Hè năm nay.

Juventus không bán De Ligt


Hè năm ngoái, Juventus bỏ ra 62 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax. Ngôi sao người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều, nhưng chơi không quá nổi bật. Không ít trận đấu cầu thủ sinh năm 1999 mắc sai lầm khiến HLV Sarri cảm thấy thất vọng.
 
Juventus từ chối bán trung vệ Matthijs de Ligt cho Barca hình ảnh

Juventus từ chối bán De Ligt cho Barca


Đã có những thông tin cho rằng Juventus sẵn sàng thanh lý De Ligt chỉ sau một mùa giải. Khả năng này càng lớn hơn khi báo chí Italia đồn rằng tình hình tài chính của đội bóng thành Turin đang bị ảnh hưởng đáng kể bởi đại dịch Covid-19, họ cần bán ít nhất một ngôi sao trong đội hình.

Chứng kiến Matthijs de Ligt có thể rời Juventus, rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 21 tuổi, trong đó đặc biệt phải kể đến Barca. Hè năm ngoái, Barca cũng nỗ lực chiêu mộ De Ligt từ Ajax, song thất bại bởi cầu thủ sinh năm 1999 muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở Juventus. 

BLĐ đội chủ sân Camp Nou vẫn nuôi hy vọng sở hữu De Ligt, họ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này ở Hè năm nay. Tuy nhiên, Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Juventus đã từ chối lời đề nghị 66 triệu bảng của Barca cho De Ligt.

Juventus coi De Ligt là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ 21 tuổi. Đội bóng thành Turin tin rằng phong độ của trung vệ người Hà Lan sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Trước đó, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus thừa nhận đội ĐKVĐ Serie A gặp một chút khó khăn về mặt tài chính, nhưng không đến nỗi phải bán đi những cầu thủ quan trọng nhất.

“De Jong đã chơi tốt ở Barca, nhìn De Ligt tại Juve kìa!”
Ronald de Boer nhận xét Frenkie de Jong đã có thể hiện đáng khen trong mùa giải đầu tiên tại Barcelona.
Trung vệ De Ligt tiết lộ ước mơ đá tiền vệ sáng tạo
Matthijs de Ligt đã trở thành một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất thế giới lúc này. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình muốn trở thành một tiền vệ sáng...
De Ligt chọn Juventus thay vì Barca là bất ngờ lớn
HLV Ronald de Boer thừa nhận ông rất ngạc nhiên khi thấy De Ligt đưa ra quyết định đầu quân cho Juventus thay vì Barca hay Man City.
Juventus sẵn sàng hy sinh siêu trung vệ để đổi lấy Xavi mới
Theo thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải, Juventus sẽ chấp nhận nhả trung vệ De Ligt cho Barca nếu đối thủ để tiền vệ Arthur ra đi theo chiều ngược lại.
Huyền thoại MU khuyên De Ligt ở lại Juventus
Huyền thoại Jaap Stam cho rằng De Ligt nên tiếp tục ở lại Juventus trước tin đồn liên hệ với Man United vào thời điểm này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X