Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn kinh tế, Juventus từ bỏ theo đuổi cựu sao M.U

Chủ Nhật 29/03/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Serie A được cho là đã ngừng quan tâm tới tiền vệ Angel Di Maria trong bối cảnh đang đối mặt với nhiều khó khăn bởi dịch Covid-19.

 

Dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu đã làm đảo lộn mọi hoạt động sinh hoạt, làm việc của nhân lại. Và trong môn bóng đá, gần như tất cả các giải đấu đều buộc phải hoãn để chống dịch. 

Và trước những khó khăn đang phải đối mặt, CLB Juventus mới đây được cho là đã từ bỏ theo đuổi ngôi sao Angel Di Maria. Theo tờ Calcio Mercato, Bianconeri 'rất kết' Di Maria trong bối cảnh ngôi sao người Argentina chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

Juventus từ bỏ vụ Angel Di Maria  hình ảnh
Jvuentus từ bỏ thương vụ Angel Di Maria do những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

Ở tuổi 32, Di Maria được đánh giá sẽ không còn kéo dài phong độ được lâu tuy nhiên ở mùa giải năm nay, anh vẫn thi đấu khá tốt tại đội bóng thủ đô nước Pháp. Cựu ngôi sao chạy cánh MU đã đóng góp 8 bàn thắng và 14 pha kiến tạo cho Ligue 1 của PSG mùa này.

Tuy nhiên cuộc khủng hoảng Covid-19 tại Ý đang khiến Juventus gặp rất nhiều khó khăn và có vẻ như họ cũng đã ngừng theo đuổi Di Maria để tập trung các nguồn lực phát triển CLB trong giai đoạn này.

Mới đây nhất, "Lão bà" cũng thông báo đã nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ trong việc cắt giảm lương mùa dịch Covid-19. Một thông báo mới đưa ra trên trang chủ Juventus cho biết: “Juventus thông báo, vì tình hình dịch bệnh trên thế giới hiện nay ngăn cản các hoạt động thể thao, chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận với cầu thủ và HLV đội một liên quan đến một khoản tiền đóng góp của họ trong phần còn lại của mùa giải hiện tại".

Ý tưởng này được đưa ra bởi Giorgio Chiellini. Đội trưởng của Bianconeri muốn thấy tất cả các thành viên Juve đóng góp phần của mình vào một cuộc chiến mang tính toàn cầu này. Tại Italia, cho tới 15h00 chiều ngày 29/3, nước này đã xác nhận có 10 nghìn người tử vong trong tổng số hơn 92 nghìn ca nhiễm Covid-19.

Đồng ý giảm lương, Ronaldo chia sẻ khó khăn với Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý giảm lương sau cuộc nói chuyện với bộ đôi Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini.
Chủ tịch Juventus: ‘Covid-19 là thách thức lớn nhất mà bóng đá từng đối mặt’
Chủ tịch Juventus, Andre Agnelli đã cảnh báo các CLB tại châu Âu rằng họ đang phải đối mặt với mối hiểm nguy xưa nay hiếm do virus corona gây ra.
Sao Juventus nói gì về việc nhiễm virus corona
Paolo Dybala, tiền vệ đang khoác áo Juventus, chia sẻ về những gì anh phải chịu đựng sau khi nhiễm virus corona. Hiện tại, tình hình sức khỏe của anh cũng ổn...


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X