Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lâm vào cảnh đói kém, Juventus sẽ không chiêu mộ Paul Pogba?

Thứ Tư 27/05/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ không tiến hành những thương vụ lớn như chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba vì tình hình tài chính không cho phép.

Juventus từ bỏ theo đuổi Pogba


Nhằm nâng cấp tuyến giữa, HLV Sarri và BLĐ Juventus muốn mua lại tiền vệ Paul Pogba từ MU. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn hơn 1 năm nên đây là thời điểm thích hợp để đội bóng thành Turin nghĩ đến việc tái hợp với ngôi sao người Pháp.
 
Vì lý do này, Juventus rút lui vụ tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba được đồn đoán có thể trở lại Juventus


Tuy nhiên để giảm phí chuyển nhượng, Juventus muốn trao đổi cầu thủ với MU. Theo đó, họ sẽ chỉ mất một số tiền vừa phải cộng thêm vài cầu thủ mà MU thích nhưng tất nhiên phải phù hợp với mong muốn của Juventus.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được Corriere dello Sport tiết lộ, Juventus sẽ không tiến hành chiêu mộ Pogba hay bất cứ sao lớn nào trong Hè năm nay. Đại dịch Covid-19 đang khiến tài chính của Juventus bị ảnh hưởng nặng nề, không còn đủ khả năng chơi lớn.

Thậm chí đội bóng thành Turin thậm chí còn phải lên kế hoạch bán một vài ngôi sao nhằm giải quyết tình hình. Trước đó, Juventus cũng đã thuyết phục thành công các ngôi sao giảm lương, để chia sẻ khó khăn cùng CLB.

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha thì cho rằng Real Madrid cũng không quá mặn mà trong việc chiêu mộ Paul Pogba ở Hè năm nay. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ buộc phải ký hợp đồng mới với MU, qua đó tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X